DHKT

Giao lưu cùng đoàn giảng viên và sinh viên từ Đại học Northampton

03/04/2023

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tiếp đón đoàn giảng viên và sinh viên đến từ Đại học Northampton (Anh Quốc) vào sáng ngày 3/4. Tham dự tiếp đón có TS. Bùi Huỳnh Nguyên - Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, TS. Nguyễn Thị Thủy - Trưởng Khoa Kinh doanh quốc tế, cùng giảng viên và đông đảo sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế.


Phát biểu tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Thị Thủy gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến quý thầy cô và các bạn sinh viên Đại học Northampton (Anh Quốc). Đồng thời, TS. Nguyễn Thị Thủy hi vọng rằng, đây là cơ hội để các bạn được giao lưu, kết nội hội tụ giữa Trường.


TS. Nguyễn Thị Thủy - Trưởng Khoa Kinh doanh quốc tế gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất 

đến giảng viên và sinh viên Trường Đại học Northampton

Đại diện Đại học Northampton, TS. Holger Siemons đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nồng nhiệt của thầy cô và sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Ông cũng bày tỏ niềm phấn khởi sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.


TS. Holger Siemons đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm phấn khởi khi giao lưu với DUE

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ và giao lưu, đoàn giảng viên và sinh viên từ Đại học Northampton đã được nghe giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế, Khoa Kinh doanh quốc tế. Đặc biệt, qua màn thuyết trình của các bạn sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế đã giới thiệu khái quát về Việt Nam, văn hóa, truyền thống của người Việt qua ẩm thực, trang phục áo dài và thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Đoàn Đại học Northampton được tham quan khuôn viên Nhà trường và tham gia hoạt động trải nghiệm tại doanh nghiệp.


Buổi giao lưu thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai trường

Kết thúc buổi giao lưu, đại diện sinh viên Đại học Northampton đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế vì sự đón tiếp chu đáo cùng những hoạt động giao lưu, trải nghiệm ấn tượng. Qua buổi giao lưu này, các bạn sinh viên Đại học Northampton đã có cơ hội được học hỏi thêm nhiều kiến thức về đất nước Việt Nam cũng như được kết nối với nhiều bạn bè mới tại Việt Nam. Các bạn sinh viên Đại học Northampton cũng bày tỏ mong muốn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN sẽ đến thăm và giao lưu tại Đại học Northampton.



Sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế giới thiệu về đất nước, văn hóa, ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè sinh viên quốc tế

Hoạt động tham quan, giao lưu giữa hai trường là rất quan trọng trong việc giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức và phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các giảng viên tìm hiểu, trau dồi phương pháp giảng dạy và kinh nghiệm quản lý. Đặc biệt, chương trình tham quan và trao đổi còn là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa các cơ sở giáo dục đại học.


Hai Trường giao lưu tiết mục văn nghệ

Đại diện Đại học Northampton tặng quà cảm ơn Khoa Kinh doanh quốc tế

TS. Bùi Huỳnh Nguyên tặng quà cảm ơn sự hợp tác của Đại học Northampton

Hai trường cùng chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm CNTT&TT