DHKT

Giải bóng đá giao hữu chào mừng Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023 - 2028

11/02/2023

Nằm trong các chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội X Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, chiều 10/2, Công đoàn Cơ sở vật chất & Thanh tra pháp chế đã tổ chức Giải bóng đá giao hữu tại sân bóng đá Trường. Dự giải có đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường, đại diện các Công đoàn bộ phận và đông đảo công đoàn viên công đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.



Buổi khai mạc giải bóng đá giao hữu


Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Giải diễn ra với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và xếp hạng. Các trận đấu đã diễn ra với tinh thần giao lưu trong không khí sôi nổi và mang lại nhiều pha bóng hấp dẫn cho khán giả. Sau hơn 2 giờ thi đấu, giải đã tìm ra nhà vô địch là liên quân Công đoàn Khoa Kinh tế - Khoa Tài chính – Khoa Thương mại điện tử - Khoa Ngân hàng – Khoa Kế toán và Đào tạo quốc tế; á quân của giải gọi tên liên quân Công đoàn Cơ sở vật chất & Phòng Thanh tra pháp chế - Phòng Tổ chức – Hành chính và Đào tạo; giải Ba được trao cho liên quân Công đoàn Khoa Lý luận chính trị - Khoa Quản trị kinh doanh và Đảm bảo chất lượng & Công nghệ thông tin; ban tổ chức cũng đã trao giải Phong cách cho liên quân Công đoàn Phòng Công tác sinh viên - Khoa Luật - Khoa Du lịch - Khoa Thống kê – Tin học.


 


Các cầu thủ thi đấu trên tinh thần giao lưu, gắn kết

Giải đấu đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động của các công đoàn bộ phận, góp phần quan trọng trong việc động viên đoàn viên duy trì, khơi dậy tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Trường Đại học Kinh tế khóa X, nhiệm kỳ 2023 – 2028 cũng như khởi đầu năm mới Xuân Quý Mão 2023.


Ban tổ chức trao giải Nhì, Ba và giải Phong cách


Chức vô địch đã thuộc về liên quân Công đoàn Khoa Kinh tế - Khoa Tài chính – Khoa Thương mại điện tử - Khoa Ngân hàng – Khoa Kế toán và Đào tạo quốc tế

Trung tâm CNTT & TT