DHKT

Món quà Tết ý nghĩa, ấm áp được trao tận tay sinh viên

18/01/2023

Nhằm động viên các sinh viên ở lại ký túc xá dịp Tết Nguyên đán 2023, chiều 17/1, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chúc Tết và tặng những món quà ý nghĩa mùa Tết. Đến thăm hỏi và động viên tại Ký túc xá Trường có ThS. Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên và đại diện Ban Quản lý Ký túc xá.

ThS. Trần Quốc Hùng đã đại diện cho Nhà trường hỏi thăm, động viên và tìm hiểu những mong muốn của sinh viên ở lại ký túc xá dịp này. ThS. Trần Quốc Hùng khẳng định Nhà trường sẽ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần cho sinh viên sinh hoạt tại ký túc xá. ThS. Trần Quốc Hùng đã trao tận tay 02 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đến sinh viên. Thông qua các bạn, Trường Đại học Kinh tế cũng gửi lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc đến gia đình, người thân của sinh viên.


ThS. Trần Quốc Hùng trò chuyện, thăm hỏi các sinh viên đăng ký ở lại ký túc xá dịp Tết Nguyên đán

Đại diện sinh viên – bạn Trần Khánh Huyền (lớp 46K21.1, khoa Thống kê - Tin học) gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế đã quan tâm, động viên cùng món quà ý nghĩa nhân dịp Tết cổ truyền. Sinh viên cũng mong rằng sẽ một mùa Tết đáng nhớ tại Ký túc xá Nhà trường và gửi lời chúc Tết đến các thầy, cô.

 


Những món quà là lời chúc Tết ý nghĩa mà Nhà trường dành cho sinh viên

Trung tâm CNTT & TT