DHKT

Hấp dẫn các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Quảng Ngãi năm 2023

16/01/2023

Chiều 15/1, tại Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Ban tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh Quảng Ngãi phối hợp với Thành đoàn Quảng Ngãi tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh Quảng Ngãi 2023. Chương trình có sự tham gia của 30 trường đại học, cao đẳng trên cả nước, trong đó có sự hiện diện gian tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Những thông tin tuyển sinh dự kiến năm 2023 liên tục được cập nhật đến thí sinh tại Ngày hội


Phần Hội thuộc Ngày Hội Tư Vấn Tuyển Sinh Quảng Ngãi với chủ đề “SÓNG MƠ” chính thức được khởi động với nhiều hoạt động hấp dẫn, đã mang đến hơn 1000 học sinh tại ngày hội những thông tin bổ ích về kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như những kinh nghiệm và định hướng ngành học trong tương lai.. Từ đó, các em có thêm những kênh thông tin để xác định lựa chọn nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Học sinh của Quảng Ngãi cũng bày tỏ sự quan tâm đối với khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh cũng như các chương trình quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Với vị trí địa lí thuận lợi và chất lượng đào tạo đã được khẳng đinh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thế hệ học sinh Quảng Ngãi. Đa dạng các chuyên ngành về khối ngành Kinh tế. Quản trị kinh doanh, Luật và Du lịch, phong trào Đoàn – Hội năng động bậc nhất miền Trung – Tây Nguyên, học bổng phong phú và dễ tiếp cận cũng là những điểm thu hút thí sinh khi mỗi kỳ tuyển sinh đến.


Gian tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế cũng cung cấp nhiều thông tin tuyển sinh dự kiến của Nhà trường trong năm 2023, trong đó ổn định các phương thức xét tuyển trong những năm qua nhằm đảm bảo thuận lợi cho quá trình đăng kí của thí sinh. Phụ huynh và học sinh cũng chủ động trong việc lựa chọn chuyên ngành phù hợp với sở thích, nguyện vọng và năng lực cho kỳ tuyển sinh sắp tới vào Trường Đại học Kinh tế.

Trung tâm CNTT & TT