DHKT

TRĂNG TRÒN GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG

Hơn 8 tháng trôi qua, giờ đây cũng đã đến lúc Dự án Chuyến bay 71 dừng lại để hoàn thành nốt sứ mệnh của mình. Trong lần hạ cánh này, đại gia đình nhà Bảy Mốt đã có một chuyến thăm nhà bất ngờ tại nhà của bạn Lê Thị Thuý Thu - Sinh viên lớp 47K06.4 khoa Kế toán.

Được biết, Thuý Thu là một cô gái luôn luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Tuy nhiên, đằng sau thân hình nhỏ bé ấy còn có những khó khăn và một nghị lực đáng ngưỡng mộ.

Vì vậy nhân dịp Tết Trung thu, Ban tổ chức “71” chúng mình đã bí mật lên kế hoạch bất ngờ dành cho bạn Thu trong chuyến trao tặng lần này. Tuy rằng chuyến đi không diễn ra như kịch bản ban đầu nhưng nó lại là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của Dự án. Chúng mình và Thu, như những người bạn đã lâu không gặp cùng ngồi lại trò chuyện với nhau, tâm sự về những chuyện trong cuộc sống. Đó là sự ấm áp, gần gũi, là những cảm xúc tự nhiên và chân thực mà chúng mình trân quý nhất.

Lời cuối cùng, chúng mình xin chúc Thuý Thu sớm vượt qua khó khăn và ngày càng thành công hơn trong tương lai. Hy vọng món quà nhỏ này sẽ phần nào giúp bạn chạm gần đến ước mơ của bản thân. Và cũng mong rằng sự ấm áp nho nhỏ của “71” trong mùa Trung thu năm nay sẽ lan tỏa đến tất cả mọi người.