DHKT

Tết Trung thu ngập tràn niềm vui của con em CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế

13/09/2022

Rộn ràng những tiếng cười, ngập tràn những niềm vui là những cảm xúc mà con em CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế tại Ngày hội “Vui Trung thu” do Công đoàn Trường tổ chức. Ngày hội được tổ chức vào chiều 10/9 với sự tham gia của đông đảo con em CBVC-NLĐ Nhà trường.



Hoạt động trang trí mặt nạ giúp các bé thỏa sức sáng tạo

Chương trình “Vui trung thu” diễn ra với một số hoạt động như: Trang trí mặt nạ, cuộc thi Ai nhanh hơn, Rước đèn Trung thu, Trò chơi Ném vòng – Tạt lon. Mỗi hoạt động đều mang màu sắc của Ngày Tết Trung thu dành cho các em thiếu nhi. Sự hồ hởi, phấn khởi lan tỏa khắp Ngày hội, bên cạnh đó giúp các em tìm hiểu được bản sắc, ý nghĩa của Ngày Trung thu.

 

Các trò chơi mang đậm bản sắc truyền thống của ngày Tết Trung thu của thiếu nhi

 

“Ai nhanh hơn” mang lại sự hào hứng và không khí nhộn nhịp cho Ngày hội

Tiết mục được chờ đợi nhất của chương trình chính là phần trình diễn của lân sư rồng. Khuấy động chương trình bằng những nhịp trống dồn dập, đoàn lân sư rồng Vuơng Anh Đường đã thu hút mọi ánh nhìn bằng những pha biểu diễn trên giàn đầy mạo hiểm. Sự thích thú, phấn khích hiện lên trong từng ánh mắt của các bé khi con lân thực hiện những bước nhảy ngoạn mục nhất. Màn trình diễn kết thúc trong những tràng pháo tay giòn giã pha lẫn chút lưu luyến của các bé.

 

Màn trình diễn của đội lân sư rồng đã thỏa lòng mong chờ của các bé

Chương trình “Vui Trung thu” đã để lại những ấn tượng sâu sắc cũng như tạo niềm vui, trải nghiệm bổ ích cho con em CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp cho các cháu có mùa trung thu vui tươi, ấm áp, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn trường đối với con em cán bộ công đoàn trong các dịp lễ dành cho thiếu nhi.

Trung tâm CNTT & TT