DHKT

Nghiệm thu Giáo trình đại học "Khởi sự Kinh doanh"

12/09/2022

Chiều ngày 8/9/2022, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tổ chức Hội đồng đánh giá và nghiệm thu bản thảo giáo trình "Khởi sự kinh doanh" do GS.TS. Nguyễn Trường Sơn làm chủ tịch Hội đồng. Tham gia Hội đồng còn có TS. Lê Văn Hiểu, Giám đốc Công ty Cổ phần Seatech, TS. Huỳnh Huy Hòa, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế-xã hội Tp Đà Nẵng và các Thầy Cô của Trường đại học thành viên của ĐHĐN bao gồm Trường ĐHKT & Trường Đại học CNTT&TT Việt Hàn.


GS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hội đồng công bố quy trình bảo vệ bản thảo Giáo trình

TS. Lê Minh Hằng, thay mặt Nhóm biên soạn báo cáo cấu trúc và nội dung của Giáo trình "Khởi sự kinh doanh" với 7 chương, đi từ khái niệm Khởi nghiệp (khởi sự kinh doanh), đến ý tưởng kinh doanh, mô hình kinh doanh, đến các chiến lược tài chính, gọi vốn, lập kế hoạch kinh doanh. Giáo trình được biên soạn công phu và cập nhật những kiến thức mới về khởi sự kinh doanh, đặc biệt về khởi sự công nghệ và khởi sự tinh gọn.


Nhóm Biên soạn và Hội đồng chụp hình kỷ niệm

Hội đồng đánh giá cao nỗ lực và công sức của Nhóm biên soạn Giáo trình "Khởi sự kinh doanh" và thống nhất đánh giá nghiệm thu bản thảo Giáo trình. Môn học "Khởi sự kinh doanh" được Khoa Quản trị Kinh doanh đưa vào giảng dạy từ năm 2009 và trở thành một trong những môn học quan trọng của chuyên ngành đào tạo Quản trị kinh doanh tổng quát nói riêng của Khoa QTKD và khối ngành Quản trị nói chung của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Giáo trình "Khởi sự kinh doanh" không chỉ đáp ứng cho nhu cầu giảng dạy & học tập của sinh viên chính quy mà còn là tài liệu tham khảo, thực hành có giá trị với các cấp học cao hơn cũng như các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp nội bộ có quan tâm.

Tin từ Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế