DHKT

Tổng kết seminar "Understanding Western/American Culture and Adapting to Western/American Business Culture"

22/04/2022

Sáng ngày 21/04/2022 đã diễn ra seminar “"Understanding Western/American culture & Adapting to Western/American business culture" với sự tham gia của 02 diễn giả là TS. Priscilla Liang (Đại học California State University Channel Islands, Hoa Kỳ) và Mr. Keith A. Sipprelle – người được mệnh danh là Siêu Luật sư Nam California với sự tham gia của đông đảo giảng viên và sinh viên từ Khoa Kinh doanh Quốc tế.

Tại buổi Seminar, sinh viên khoa KDQT đã có cơ hội lắng nghe, học hỏi và trao đổi với 02 diễn giả về các vấn đề xoay quanh văn hóa phương Đông và phương Tây, sự khác biệt của hai nền văn hóa trong cuộc sống thường ngày và trong kinh doanh. Bên cạnh đó, diễn giả còn trình bày về cách thức giao thoa văn hóa và cách thức làm việc trong các tổ chức quốc tế chứa đựng yếu tố đa văn hóa.

TS. Priscilla Liang - Học giả từ Chương trình Fulbright tại buổi seminar

Mr. Keith A. Sipprelle - diễn giả của buổi Seminar

Buổi Seminar đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giảng viên và các bạn sinh viên trong Khoa với những ý kiến và câu hỏi thảo luận sôi nổi. Hy vọng qua buổi Seminar này, sinh viên sẽ có cái nhìn thực tế và rộng mở hơn về yếu tố văn hóa trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Sinh viên thảo luận sôi nổi và đặt nhiều câu hỏi cho các diễn giả tại buổi nói chuyện

Phòng KH&HTQT - Tin tổng hợp từ Khoa KDQT