DHKT

Seminar Khoa Marketing với chủ đề: “A Service Science Approach for Developing Customer Intelligence in SMEs"

14/03/2022

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển học thuật trong kỷ nguyên số của Nhà trường, Khoa Marketing phối hợp với Trường Đại học Québec tại Trois-Rivières (UQTR), Canada tổ chức Seminar với chủ đề: “A Service Science Approach for Developing Customer Intelligence in SMEs" vào sáng ngày 11/3/2022.


Buổi seminar diễn ra sôi nổi với sự trình bày hấp dẫn của các diễn giả

Buổi Seminar diễn ra theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của 3 diễn giả khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing: GS. TS. Lê Đình Thắng, Giáo sư tại Khoa Markeing và Hệ thống Thông tin Trường UQTR; TS. Vũ Thị Mỹ Hằng, giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP. Hồ Chí Minh; NCS. ThS. Đàm Nguyễn Anh Khoa, UQTR. Về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương - Trưởng Khoa Marketing cùng giảng viên, học viên cao học và đông đảo các bạn sinh viên.


TS. Vũ Thị Mỹ Hằng trình bày báo cáo

Với bề dày lịch sử cùng sự tiên phong dẫn đầu trong xu hướng ngày nay, Khoa Marketing đánh dấu một bước chuyển mình khi khai sinh chuyên ngành Digital Marketing vào năm 2021.

Buổi external seminar là khoảng thời gian quý báu giúp tăng kết nối học thuật cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Khoa Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực Digital Marketing. Hoạt động này cũng được xem là cơ hội giao lưu và tạo tiền đề cho sự hợp tác tiếp theo thông qua Hội thảo Quốc tế MICA của Khoa Marketing với chủ đề "Marketing in the New Normal: leveraging Digital powers" sẽ diễn ra vào tháng 10/2022.

GS. TS. Lê Đình Thắng thảo luận nhiều vấn đề hấp dẫn

Tại buổi chuyên đề, các giảng viên và sinh viên Khoa Marketing đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh lĩnh vực Digital Marketing, từ đó các học giả cùng nhau thảo luận sôi nổi.

Kết thúc buổi chuyên đề, PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương - Trưởng Khoa Marketing đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các diễn giả. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các học giả trong những buổi thảo luận tới.


Thông tin từ Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN