DHKT

Chương trình giao lưu sinh viên giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Học viện Ngoại giao

10/04/2021

Vào lúc 9h00, ngày 07/04/2021, tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã diễn ra Chương trình giao lưu giữa Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Học viện Ngoại giao. Đến với chương trình, về phía trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, có sự tham dự của Đ/c Nguyễn Thành Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, Đ/c Trần Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội Sinh viên - Phó Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Nhật Pháp - Phó Bí thư Đoàn trường. Về phía Học viện Ngoại giao, có sự tham dự của cô Lâm Thanh Hà, Phó Trưởng khoa Kinh tế quốc tế; thầy Nguyễn Tuấn Hiệp, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên và Quản lý sinh viên; cô Trần Thị Hương, Giảng viên khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại; cô Nguyễn Đỗ Ngân Giang, Giảng viên khoa Tiếng Anh. Và đặc biệt là sự hiện diện đông đảo của các bạn sinh viên đến từ 2 trường Đại học Kinh tế và Học viện ngoại giao.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'Economics ĐOÀN ĐOÀNT RƯỜNG ANĂNG HỌCKINH CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU SINHVIÊN SINH GIỮA TRƯỜNG ĐAI HỌC KINH TẾ- ĐẠI HỌC ĐÀ NĂNG VÀ HỌC VIỆN NGOẠI GIAO ĐàNăng, gày tháng năm2 021 CAM'

Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi động bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cả 2 trường. Buổi giao lưu đã giúp sinh viên có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về 2 ngôi trường có bề dày hình thành và phát triển của Việt Nam, học tập và mở mang kiến thức trường bạn, về văn hóa địa phương,... Cũng trong chương trình giao lưu, buổi tọa đàm nhỏ đã diễn ra với sự tham dự của các thầy cô có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy đền từ 2 trường, giải đáp các thắc mắc đến từ các bạn sinh viên một cách nhiệt tình và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để các bạn sinh viên có định hướng tốt trên con đường học tập và lập nghiệp sau này. Kết thúc buổi tọa đàm là cuộc trò chuyện, trao đổi học thuật thân mật, kinh nghiệm học tập giữa sinh viên hai trường.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 7 người, mọi người đang đứng và kính mắt

Hy vọng trong tương lai, sinh viên DUE sẽ có nhiều hơn những cơ hội được giao lưu và học hỏi từ các chuyến tham quan bổ ích như thế. Chúc các bạn sinh viên Học viện Ngoại giao có một sự trải nghiệm khó quên tại DUE cũng như thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và có những kỉ niệm thời sinh viên tuyệt vời tại nơi đây!

Tin từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN