DHKT

Trường Đại học Kinh tế hợp tác doanh nghiệp, hướng đến đổi mới phương pháp dạy học trong tương lai

30/03/2021

Chiều ngày 29/3/2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Đầu tư và Công nghệ TVH và Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express. Tham dự buổi lễ ký kết có ông Thẩm Văn Hương - Chủ tịch HĐTV/Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Công nghệ TVH và Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express, đại diện các bộ phận của công ty. Phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN có sự hiện diện của PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng đông đảo cán bộ, giảng viên.

Phát biểu tại buổi ký kết, PGS.TS Lê Văn Huy bày tỏ sự cảm ơn đối với doanh nghiệp đã hợp tác với nhà trường trong những năm qua. Nhà trường không ngừng tăng cường mở rộng kết nối với các đối tác là doanh nghiệp có uy tín trên địa bàn cả nước với mong muốn giúp sinh viên tự tin hơn và sẵn sàng hội nhập môi trường doanh nghiệp sau tốt nghiệp.

Đại biểu xem video clip giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Theo như thỏa thuận đã ký kết, Công ty TNHH phần mềm SS4U sẽ tài trợ miễn phí bản quyền phần mềm SS4U.ERP Express trong thời hạn 3 năm cho Trường Đại học Kinh tế để giảng dạy cho sinh viên. Đào tạo, huấn luyện cho giảng viên bên A để có thể khai thác hệ thống phục vụ giảng dạy, nghiên cứu. Cử chuyên gia đủ điều kiện theo quy định phối hợp cùng giảng dạy khi Trường Đại học Kinh tế đề nghị. Luôn cung cấp hệ thống phần mềm SS4U.ERP Express mới nhất cho Trường Đại học Kinh tế để nâng cao chất lượng đào tạo.

Đại biểu trao đổi cùng nhau trao đổi, thảo luận

Nội dung thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Đầu tư và Công nghệ TVH: TVH tài trợ chương trình đào tạo ERP gồm: nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, kịch bản đào tào, dữ liệu mô phỏng để phục vụ giảng dạy cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Hợp tác lần này là hoạt động đánh dấu sự hợp tác giữa hai bên nhằm thúc đẩy, nâng cao hiệu quả công tác đào tạo cho sinh viên, hứa hẹn mang lại cơ hội tiếp cận giải pháp ERP cho sinh viên nhà trường ngay trong thời gian học tập trên giảng đường nhằm đổi mới cách dạy, cách học trong tương lai của nhà trường. Đào tạo, huấn luyện cho giảng viên nhà trường để có thể khai thác hệ thống phục vụ giảng dạy khi tiếp nhận hệ thống và mỗi đợt nâng cấp phần mềm.

Hai bên ký thỏa thuận hợp tác


PGS.TS. Lê Văn Huy gửi bó hoa tươi thắm cảm ơn sự hợp tác của quý doanh nghiệp


Các đại biểu cùng nhau chụp ảnh lưu niệm

* Được xây dựng từ năm 2006 và đã ứng dụng nhiều doanh nghiệp nên hệ thống SS4U.ERP Express đã tích hợp đầy đủ các quy trình chuẩn, các chức năng cần thiết để quản trị tổng thể doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn của Việt Nam. Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, SS4U đã nghiên cứu và phát triển thành công nhiều giải pháp phần mềm tiên tiến trên công nghệ Oracle 11g như phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp SS4U.ERP, giải pháp quản trị nguồn nhân lực SS4U.HRM, giải pháp quản trị khám chữa bệnh SS4U.HOSPITAL, giải pháp hóa đơn điện tử SS4U.eInvoice và công cụ quản trị thông minh SS4U.BI. SS4U mong muốn trở thành một doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn triển khai các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp - ERP, giải pháp quản trị nguồn nhân lực - HRM. SS4U mong muốn giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo, làm khách hàng hài lòng, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển tài năng tốt nhất và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, tinh thần.

Trung tâm CNTT&TT