DHKT

Trường Đại học Kinh tế gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021

17/02/2021

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 17/2/2021 (Tức mùng 6 Tết), Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Buổi gặp mặt đầu xuân Tân Sửu nă  2021. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến toàn thể CBVC lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng. PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể CBVC Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã đạt được trong năm vừa qua và phấn đấu, sang năm 2021, Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ quan trọng làm cơ sở cho mục tiêu tự chủ trong những năm tiếp theo và khẳng định những thành công đáng nhớ của DUE trong năm vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung.


PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường

Nhân dịp đầu xuân năm mới, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn kêu gọi toàn trường phát huy tinh thần làm việc và những kết quả đã đạt được tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng phát triển lên tầm cao mới.

Năm 2021, nhà trường có thêm 3 tân phó giáo sư và các tân tiến sĩ, Hiệu trưởng Nhà trường hy vọng các tân phó giáo sư, tân tiến sĩ sẽ tiếp tục tận tụy, yêu nghề và có thêm những cống hiến quý báu trong sự nghiệp trồng người tại DUE.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên, Chủ tịch Hội đồng Trường 

tặng hoa chúc mừng các tân phó giáo sư


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng các tân tiến sĩ

Trong năm mới, Trường Đại học Kinh tế tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt các đề án đào tạo chuyên ngành đặc thù sẽ tiếp tục hoàn thiện với sự chung tay trực tiếp của doanh nghiệp. Mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà trường - Doanh nghiệp này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người học, mang đến một môi trường giáo dục thực tiễn, đảm bảo đầu ra đáp ứng nhu cầu xã hội. Bên cạnh đó, việc tăng cường công bố quốc tế, mở các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, đẩy mạnh chuyển tiếp/trao đổi giảng viên, sinh viên… là những mục tiêu được Nhà trường ưu tiên hàng đầu trong năm mới này.

Lãnh đạo trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên bật nút sâm banh khai xuân 2021 trong niềm vui mừng, phấn khởi, cùng vui chúc nhau một mùa xuân mới vạn sự như ý, hạnh phúc và thành công.

Trung tâm CNTT&TT