DHKT

Cá nhân, tập thể của Trường Đại học Kinh tế vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba

20/11/2020

Tại buổi Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khen thưởng năm học 2019-2020, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và tập thể Phòng Đào tạo đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ngoài ra, nhiều cá nhân, tập thể của Nhà trường cũng đã được trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vì những cống hiến cho sự nghiệp GD&ĐT cũng như các danh hiệu thi đua, Giấy khen của Đại học Đà Nẵng có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Trung Chinh, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng; PGS.TS. Nguyễn  Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN.

Văn nghệ chào mừng 

Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố Đà Nẵng, các địa phương, doanh nghiệp và đối tác; đại diện Quý Thầy, Cô nguyên lãnh đạo ĐHĐN qua các thời kỳ; Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng ĐHĐN; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường của các trường ĐH thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc ĐHĐN; các tổ chức đoàn thể; đại diện cán bộ, giảng viên, sinh viên (SV) ĐHĐN và các cơ quan báo, đài.

Toàn cảnh buổi Lễ

Đọc diễn văn kỷ niệm tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐH Đà Nẵng đã khẳng định ý nghĩa sâu sắc của truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” và sự nghiệp đổi mới giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) của đất nước.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Giám đốc ĐHĐN đọc Diễn văn kỷ niệm

Nhân dịp này, Giám đốc ĐHĐN Nguyễn Ngọc Vũ gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ lãnh đạo, nhà giáo, cán bộ viên chức của ĐHĐN; chân thành cám ơn sự quan tâm, ủng hộ quý báu của Bộ GD&ĐT, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng cũng như các tỉnh, thành, địa phương, doanh nghiệp trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước dành cho ĐHĐN.

PCT TT UBND thành phố Lê Trung Chinh trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho 02 tập thể, 01 cá nhân. Trong đó có các cá nhân tập thể của Trường ĐH Kinh tế: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn (bìa phải) và tập thể Phòng Đào tạo (bìa trái) 

Giám đốc ĐHĐN đã nêu bật những thành tích, kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các mặt: Tổ chức cán bộ, đào tạo, tuyển sinh, đảm bảo chất lượng giáo dục, nghiên cứu khoa học (NCKH) và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, cơ sở vật chất, công tác học sinh, SV, các đoàn thể... trong năm học 2019-2020.

PCT TT UBND thành phố Lê Trung Chinh trao Bằng khen của Thủ tướng cho 03 tập thể, 02 cá nhân

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nhất là tác động chưa từng có của dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ đối với khu vực miền Trung-Tây Nguyên, ĐHĐN và các trường ĐH thành viên, đơn vị thuộc, trực thuộc đã đồng tâm, hiệp lực, nỗ lực lớn, quyết tâm cao tiếp tục phát triển ĐHĐN xứng tầm là 01 trung tâm đào tạo, NCKH hàng đầu của cả nước, được xếp hạng trong top 401-450 ĐH tốt nhất Châu Á (theo QS Asia-2020).

Giám đốc ĐHĐN trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT

Giám đốc ĐHĐN nhấn mạnh mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong năm học 2020-2021, theo đó ĐHĐN tiếp tục đổi mới, áp dụng phương thức quản trị ĐH tiên tiến, thực hiện Luật Giáo dục ĐH sửa đổi, không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt, thu hút, trọng dụng nhân tài, phát triển đội ngũ, tập trung cho Dự án Khu đô thị ĐHĐN (tại Hòa Quý-Điện Ngọc), đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế-xã hội thành phố Đà Nẵng và các địa phương, doanh nghiệp; đóng góp tích cực cho sự nghiệp đổi mới giáo dục nước nhà. 

Đại diện SV ĐHĐN tặng hoa tri ân Quý Thầy, Cô

Đại diện SV ĐHĐN đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với Quý Thầy, Cô lãnh đạo, giảng viên, cán bộ viên chức của ĐHĐN, đồng thời hứa quyết tâm nỗ lực đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện, phát huy truyền thống, xứng danh SV ĐHĐN.

Tại buổi Lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch Nước, ĐHĐN đã trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba cho 02 tập thể, 01 cá nhân; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 03 tập thể, 02 cá nhân; Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 02 tập thể, Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho 11 tập thể.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt Quý Thầy, Cô nguyên lãnh đạo ĐHĐN

22 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, 16 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vì những cống hiến cho sự nghiệp GD&ĐT. Giám đốc ĐHĐN công nhận các danh hiệu thi đua, tặng Giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Trước đó, chiều ngày 18/11, Giám đốc ĐHĐN đã chủ trì buổi Gặp mặt truyền thống nguyên lãnh đạo ĐHĐN qua các thời kỳ; Gặp mặt nguyên cán bộ viên chức của Cơ quan ĐHĐN.

GS.TSKH. Bùi Văn Ga phát biểu 

Tham dự buổi Gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHĐN; GS.TSKH. Bùi Văn Ga-nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, nguyên Giám đốc ĐHĐN; GS.TSKH. Phan Quang Xưng, GS.TS. Trần Văn Nam-nguyên Giám đốc ĐHĐN, TS. Lê Tấn Duy-nguyên Bí thư Đảng ủy ĐHĐN; các Phó Giám đốc ĐHĐN PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng, PGS.TS. Lê Thành Bắc, PGS.TS. Lê Quang Sơn; Hiệu trưởng các trường ĐH thành viên; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, Văn phòng và các ban chức năng của ĐHĐN; các đồng chí nguyên là lãnh đạo ĐHĐN và các trường ĐH thành viên qua các thời kỳ; các cán bộ lãnh đạo, viên chức hưu trí của Cơ quan ĐHĐN.


GS.TS. Trần Văn Nam  phát biểu 

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc ĐHĐN bày tỏ tình cảm chân thành, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của Quý Lãnh đạo, Thầy, Cô đối với sự nghiệp GD&ĐT cũng như sự phát triển của ĐHĐN.

Giám đốc ĐHĐN trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Quý Thầy, Cô nguyên lãnh đạo, giảng viên, cán bộ viên chức của ĐHĐN, Cơ quan ĐHĐN nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm  tại buổi Gặp mặt truyền thống 

Trong không khí đầm ấm, lãnh đạo ĐHĐN đã báo cáo, chia sẻ những kết quả nổi bật, toàn diện của ĐHĐN đạt được trong thời gian qua, định hướng mục tiêu và giải pháp trọng tâm xây dựng và phát triển ĐHĐN trong thời gian đến. 

Các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, quý báu để ĐHĐN xứng tầm là ĐH Vùng trọng điểm Quốc gia, là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của khu vực miền Trung-Tây Nguyên cũng như cả nước.

Đại học Đà Nẵng - www.udn.vn