DHKT

Webinar: "Chìa khóa chinh phục chương trình Management Trainee" của Nestlé

04/01/2023

[DUExNestlé] WEBINAR: CHÌA KHÓA CHINH PHỤC CHƯƠNG TRÌNH MANAGEMENT TRAINEE CỦA NESTLÉ 

NESTLÉ #SPARKTHENEXT LEADERS PROGRAM 2023

Thời gian: 18h00 - 20h00 ngày 05/01/2023

Hình thức: Online qua MS Teams

Link đăng ký sẽ đóng lúc 23h59 của ngày hôm nay (4/1/2023): https://forms.office.com/e/TyQvhGBny6

Chương trình chỉ nhận đăng ký cho 200 sinh viên đăng ký sớm nhất nhé

*****

Với mong muốn mang lại những thông tin thiết thực nhất để các bạn sinh viên có thể tiếp cận hơn với chương trình Nestlé #SparkTheNext Leaders Program 2023 - chương trình MT tuyển dụng quy mô nhất của tập đoàn Nestlé, Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng hợp tác cùng Nestlé đưa đến Webinar gọi tên “Chìa khóa chinh phục chương trình Management Trainee của Nestlé”

Management Trainee (MT) - Quản trị viên tập sự là chương trình tuyển dụng đến hàng năm của những tập đoàn đa quốc gia hoặc với những công ty lớn, với mục đích để tìm kiếm được các ứng viên ưu tú nhất, có tiềm năng về kỹ năng lãnh đạo, với không quá 1-2 năm kinh nghiệm nhằm đào tạo họ thành nhà lãnh đạo tương lai của công ty. Đây là một vị trí mơ ước của rất nhiều bạn sinh viên năm cuối và mới ra trường.

Thấu hiểu được điều đó, DUE gửi bạn lời mời tham gia talkshow “Chìa khóa chinh phục chương trình Management Trainee của Nestlé” với mong muốn:

- Cung cấp cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng quan về Quản trị viên tập sự.

- Chia sẻ góc từ nhà tuyển dụng của Nestlé và ứng viên về chương trình NSLP 2023

- Chia sẻ về trải nghiệm trở thành MT tại Nestlé

Bạn đang quan tâm đến chương trình MT? Bạn có ước mơ trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai? Bạn mong muốn làm việc trong môi trường tập đoàn đa quốc gia? Hãy đến ngay với buổi Webinar. Chắc chắn, những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ từ các diễn giả trong buổi Talkshow sẽ không hề làm bạn thất vọng!

****

SV tham dự đầy đủ Chương trình này sẽ được cộng 10 điểm ngoại khóa cho mục Phát triển kỹ năng, học thuật (khóa 45-46K: mục I; khóa 47-48K: mục II)