DHKT

02 giảng viên DUE được trao tặng Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho giảng viên trẻ

24/08/2022

Một tin vui đã đến với cộng đồng nghiên cứu khoa học trẻ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng khi 02 giảng viên của Nhà trường đã đạt giải Khuyến khích Giải thưởng Khoa học và Công nghệ dành cho giảng viên trẻ năm 2021. Đây là giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ (không quá 35 tuổi) do Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi xướng, phối hợp với Bộ KH&CN, Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.


Bằng khen của NCS Trương Đình Quốc Bảo

Theo đó, 02 công trình được trao thưởng gồm “Ảnh hưởng của sự gắn kết khách hàng trong cộng đồng thương hiệu trực tuyến đến lòng trung thành của thương hiệu: Nghiên cứu với các thương hiệu mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam” của NCS Trương Đình Quốc Bảo (Khoa Marketing) và “Nghiên cứu ảnh hưởng của già hóa dân số đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam” của tác giả chính: ThS. Trần Khánh Linh (Khoa Kinh tế) và đồng tác giả: TS. Lê Minh Hiếu (Khoa Kinh tế).


Bằng khen của ThS. Trần Khánh Linh và TS. Lê Minh Hiếu

Thành tích trên là sự khích lệ, động viên to lớn nỗ lực nghiên cứu, tham gia đóng góp vào lĩnh vực phát triển công nghệ, ứng dụng vào giải quyết những vấn đề của thực tiễn cuộc sống của cộng đồng nghiên cứu khoa học trẻ DUE. Các giải thưởng khoa học uy tín từ giảng viên Trường Đại học Kinh tế là sự khẳng định cho định hướng nâng tầm các hoạt động nghiên cứu khoa học, xây dựng và tạo điều kiện để phát triển đội ngũ nghiên cứu trẻ, tài năng, đóng góp sự phát triển hữu ích cho xã hội và sự phát triển chung của Nhà trường.

Trung tâm CNTT & TT


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn