DHKT

Vinh danh sinh viên/nhóm sinh viên và giáo viên hướng dẫn có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo năm 2021

21/01/2022

Ngày 21/01/2022, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức thành công Lễ khen thưởng cho các sinh viên/nhóm sinh viên và giáo viên hướng dẫn có thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo năm 2021.



Năm học 2020 - 2021 đã đánh dấu cột mốc phát triển đầy tự hào của sinh viên và cán bộ Nhà trường trong các cuộc thi, giải thưởng cao quý từ Cấp quốc gia cho đến Cấp tỉnh, thành phố và khu vực như Giải thưởng cấp Bộ tháng 10/2021, Giải thưởng Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng, Giải thưởng Eureka, Cuộc thi quốc tế GBA Business Challenge 2021, Cuộc thi Startup Runway 2021 cùng rất nhiều các giải thưởng và cuộc thi khác… Các hoạt động Nghiên cứu và đổi mới sáng tạo luôn chuyển mình và được cải thiện nhằm khuyến khích sinh viên Nhà trường hoàn thiện kỹ năng xử lý thông tin, khám phá tri thức mới, giúp ích cho sự phát triển của xã hội. Đây cũng là một phương pháp hữu hiệu để gia tăng hiệu quả đào tạo, gắn lý thuyết với thực tiễn kinh doanh. Tham gia các hoạt động trên tạo tiền đề cho sinh viên Nhà trường  từng bước có được hành trang tri thức và kỹ năng quý báu, xây dựng bản lĩnh của công dân toàn cầu trong xu thế của cuộc cách mạng 4.0.


Đặt trong bối cảnh khó khăn chung của đại dịch, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng vinh dự khen thưởng 14 đề tài nghiên cứu và đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất  ngày hôm nay. Công sức và nỗ lực của các cá nhân và tập thể bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng và đáng trân trọng. Xin được nhiệt liệt chúc mừng! Hy vọng rằng thầy cô và các bạn sinh viên sẽ có thể tiếp tục phấn đấu và phát triển để gặt  hái được nhiều bài học kinh nghiệm và góp phần tô điểm thêm cho bảng vàng thành tích của Nhà trường.


P.KH&HTQT



Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn