DHKT

Triển khai thực hiện Kế hoạch hợp tác với UBND Tp. Đà Nẵng

25/09/2020
Kính gửi Các Đơn vị Trường Đại học Kinh tế.

Căn cứ Kế hoạch thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa UBND Tp. Đà Nẵng và Đại học Đà Nẵng giai đoạn 2020 – 2025 ngày 10/7/2020 của UBND Tp. Đà Nẵng, Ban KHCNMT, ĐHĐN kính gửi quý đơn vị danh mục các nhiệm vụ cụ thể thực hiện thỏa thuận hợp tác trên (vui lòng xem tập tin tại đây).

ĐHĐN sẽ tổ chức các buổi làm việc để cụ thể hóa các nhiệm vụ thực hiện trong các năm đến giữa các chủ nhiệm đề xuất với từng Sở/Ban/Ngành có liên quan được UBND Tp. Đà Nẵng phân công trong bản kế hoạch trên (thời gian dự kiến các buổi làm việc từ 12-23/10/2020).

Để chuẩn bị nội dung cho các buổi làm việc trên, ĐHĐN đề nghị các đơn vị thông báo danh mục nhiệm vụ đến các chủ nhiệm đề xuất được biết và xây dựng đề xuất phù hợp (tham khảo các biểu mẫu gửi kèm để xây dựng nhiệm vụ hoặc chủ nhiệm tự xây dựng tùy theo đặc thù từng nhiệm vụ phối hợp).

Các đơn vị, chủ nhiệm đề xuất nên chủ động liên lạc, trao đổi nội dung nhiệm vụ với các Sở/Ban/Ngành liên quan để nhiệm vụ có tính khả thi cao hơn.

Các đơn vị tổng hợp danh mục và gửi về Phòng KH&HTQT trước ngày 05/10/2020, bản điện tử gửi qua địa chỉ: khoahoc@due.edu.vn.

P.KH&HTQT

 


Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn