DHKT

External seminar Tài chính và Ngân hàng của TS. Liang Priscilla

Chiều ngày 29/3/2022, Khoa Tài chính và Khoa Ngân hàng tổ chức buổi seminar dưới sự trình bày của TS. Liang Priscilla - Học giả Chương trình Fulbright, giảng viên tại California State University - Channel Island (Hoa Kỳ). Buổi chuyên đề trao đổi, chia sẻ cùng với giảng viên, sinh viên nhằm bổ sung và cập nhật những kiến thức mới trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng.


Buổi seminar cung cấp nhiều thông tin hữu ích, có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nghiên cứu

Tại buổi thảo luận, TS. Liang Priscilla chia sẻ các vấn đề về: Nghiên cứu so sánh hệ thống tài chính Việt nam (Trung Quốc, ASEAN, Hoa Kỳ…), Phát triển Fintech tại Việt Nam, Câu chuyện của một công ty Fintech địa phương, Hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, cơ sở dữ liệu CEIC, Sự tách biệt lớn về tài chính của Hoa Kỳ và Trung Quốc trong và sau Covid-19, Tầm quan trọng của Việt Nam và các nước ASEAN khác trong nền kinh tế toàn cầu…

Sau khi nghe diễn giả trình bày, các giảng viên, nghiên cứu viên đã thảo luận sôi nổi. Nhiều vấn đề khác được đưa ra phân tích tại buổi seminar đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, có khả năng ứng dụng rộng trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu.


TS. Liang Priscilla chia sẻ, trao đổi nhiều thông tin hữu ích cùng các giảng viên 

Kết thúc buổi chuyên đề, đại diện Khoa Tài chính và Khoa Ngân hàng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến TS. Liang Priscilla. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Khoa Tài chính và Khoa Ngân hàng sẽ cùng với Cô tổ chức nhiều buổi seminar để chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, hỗ trợ cho việc giảng dạy và nghiên cứu của giảng viên, sinh viên đạt hiệu quả cao.

Nguồn: Trung tâm CNTT&TT