DHKT

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN MÙA THI NĂM 2024 TẠI TRƯỜNG THPT PHAN CHÂU TRINH

26/02/2024

Vào sáng ngày 25/02, Chương trình Tư vấn mùa thi năm 2024 của Báo Thanh niên tại Trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng đã diễn ra trong không khí hân hoan, sôi nổi, với sự tham gia tư vấn của đại diện Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT và các chuyên gia đến từ các trường Đại học uy tín trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng, trong đó có Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng. Chương trình đã thu hút gần 1.000 học sinh đến tham dự và tích cực trao đổi cùng các chuyên gia tư vấn về Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, các nhóm trường và định hướng ngành nghề.

 

Tại buổi tư vấn, các chuyên gia tư vấn đã cung cấp những thông tin “nóng hổi”, đáng lưu ý nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và tuyển sinh vào các trường Đại học. Đặc biệt, đại diện Khoa Kinh doanh quốc tế, TS. Phùng Nam Phương - Phó Trưởng khoa Khoa Kinh doanh quốc tế đã có những chia sẻ đến với các bạn học sinh về cách thức xét tuyển, các ngành học và các chương trình ngoại khóa của Khoa KDQT nói riêng và Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng nói chung, cũng như giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của các bạn xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực, sở thích, và cơ hội nghề nghiệp của chuyên ngành trong tương lai.

 

Hy vọng rằng Chương trình Tư vấn mùa thi năm 2024 vừa qua đã đem lại những thông tin bổ ích đến các bạn học sinh Trường THPT Phan Châu Trinh. Chúc các bạn sẽ đạt được kết quả tốt trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sắp tới và có cho mình sự lựa chọn ngành học phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn tại DUE !!!