DHKT

VINH DANH THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH NGOẠI THƯƠNG KHÓA 45K - NGUYỄN THỊ THANH BÍCH

26/07/2023

Hành trình 4 năm học tập tại Khoa Kinh doanh quốc tế đã đi đến điểm đích và cũng là thời khắc ý nghĩa đánh dấu kết quả của chặng đường đầy nỗ lực của các tân cử nhân khóa 45K. Hân hoan trước thềm lễ tốt nghiệp, Khoa Kinh doanh quốc tế vô cùng tự hào đón chào TÂN THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH NGOẠI THƯƠNG KHÓA 45K - NGUYỄN THỊ THANH BÍCH.

Không chỉ có thành tích học tập siêu ấn tượng với GPA 3.92/4.0, Thanh Bích còn sở hữu bảng thành tích hoạt động ngoại khóa siêu khủng bởi luôn tích cực tham gia mọi phong trào, hoạt động của Đoàn Hội và Nhà trường tổ chức. Được biết, Thanh Bích không chỉ xuất sắc đảm nhận vai trò thành viên Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN mà còn là một Ủy viên ưu tú của Ban thường vụ Đoàn TNCS HCM. Đặc biệt, cô nàng còn nhận được nhiều học bổng danh giá đến từ các doanh nghiệp cùng nhiều thành tích khen thưởng vượt trội.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tân thủ khoa Nguyễn Thị Thanh Bích. Chúc Thanh Bích luôn giữ vững phong độ, bản lĩnh, đồng thời sẵn sàng để bắt đầu một chặng hành trình mới và tiến nhanh, tiến xa hơn nữa trên bước đường sự nghiệp tương lai!

Để biết Tân thủ khoa Nguyễn Thị Thanh Bích đã thực sự xuất sắc như thế nào, chúng ta hãy cùng xem qua bảng thành tích ấn tượng dưới đây nhé!