DHKT

ĐIỂM CHUẨN CHÍNH THỨC CẬP BẾN | TOP 1 ĐIỂM CHUẨN DUE GỌI TÊN KINH DOANH QUỐC TẾ!

23/08/2023

Ngay lúc này, không khí đang nóng hơn bao giờ hết khi ĐIỂM CHUẨN theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tất cả các ngành học Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã chính thức được công bố!

Và không nằm ngoài dự đoán, ngành Kinh doanh quốc tế tiếp tục nằm trong TOP những ngành học có điểm chuẩn cao nhất của DUE với số điểm 26,50. Xin chúc mừng các sĩ tử 49K đã chính thức trở thành tân binh của ngôi nhà chung Kinh doanh quốc tế!

Năm học 2023 - 2024, thí sinh trúng tuyển ngành Kinh doanh quốc tế có thể chọn học Chương trình cử nhân KDQT giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc Chương trình cử nhân KDQT giảng dạy bằng tiếng Việt. Đối với Chương trình cử nhân chính quy KDQT giảng dạy bằng tiếng Anh, 49K sẽ được học tập 100% các môn học bằng tiếng Anh (ngoại trừ các học phần Lý luận chính trị, Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng) với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ trợ giảng đầy nhiệt huyết hỗ trợ học tập cùng vô vàn điều mới lạ đang chờ 49K khám phá nữa đấy!

Nhà IB gọi, 49K mau mau trả lời! Một lần nữa, xin chúc mừng các sĩ tử đã chính thức chinh phục được ước mơ và chào mừng các bạn đến với Khoa Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN!