DHKT

GIẢNG VIÊN ĐINH TRẦN THANH MỸ CÙNG HÀNH TRÌNH TU NGHIỆP TẠI XỨ SỞ CHUỘT TÚI

11/07/2023

“Trau dồi chuyên môn là yêu cầu cần thiết đối với một giảng viên” 

Thật đúng vậy, ngay cả khi đã đứng trên giảng đường, thì người giảng viên cũng không ngừng học hỏi và cập nhập nhiều kiến thức mới nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của mình. Có người lựa chọn trau dồi trong nước nhưng cũng có nhiều giảng viên lựa chọn môi trường quốc tế cho riêng mình.

Cô Đinh Trần Thanh Mỹ, giảng viên nhà IB lại lựa chọn tu nghiệp nước ngoài bởi theo cô, việc này sẽ giúp cô tiếp thu nền giáo dục tiên tiến từ những nước phát triển để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm nghiên cứu. Không những vậy, được cọ xát trong môi trường năng động và trải nghiệm cuộc sống ở một nền văn hóa khác cũng là động lực để cô quyết định đi học nước ngoài. 

Hiện nay, cô Mỹ đang theo học ngành Logistics và chuỗi cung ứng sau khi nhận được Học bổng Tiến sĩ toàn phần tại trường Đại học RMIT, Melbourne, Úc - một trong những trường đại học hàng đầu tại Úc và tọa lạc ngay trung tâm thành phố Melbourne. Chính vì vậy, đây là một cơ hội quý báu để cô trau dồi nghiệp vụ của mình thật kĩ càng và hứa hẹn sẽ mang về cho lứa sinh viên nhà IB những gì “tinh túy” nhất sau thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Kết thúc bài viết, hãy cùng lắng nghe lời gửi gắm của Giảng viên Thanh Mỹ đến với chúng ta - các sinh viên nhà IB: “Du học sẽ là một trong những trải nghiệm đáng giá và đáng nhớ trong cuộc đời các bạn đó. Vì vậy các bạn sinh viên à, nếu các bạn có ý định đi du học hay xin học bổng du học nước ngoài thì hãy lên kế hoạch thật kĩ và thực hiện từng bước để có thể đáp ứng được những tiêu chí của học bổng yêu cầu cũng như trang bị cho mình thật kĩ những kiến thức và kĩ năng cần thiết nhé!” 

Cảm ơn những lời chia sẻ hết sức tâm tình từ cô. Mong rằng chúng em sẽ sớm gặp lại cái tên Thanh Mỹ ở giảng đường DUE trong thời gian tới.