DHKT

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU QUỐC TẾ GIỮA SV TRƯỜNG ĐẠI HỌC NORTHAMPTON - ANH QUỐC VÀ SV KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐHKT - ĐHĐN

04/04/2023

Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế, giao lưu văn hoá giữa các trường đại học là một hoạt động cực kỳ quan trọng góp phần giúp sinh viên tương tác, học hỏi và thích nghi với nhiều nền văn hoá khác nhau. Chính vì vậy, ngày 03/04/2023 vừa qua, buổi giao lưu giữa sinh viên trường đại học Northampton - Anh Quốc và sinh viên Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh (Hệ chính quy) - trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan và nồng nhiệt đến từ tất cả các bạn sinh viên.

🇻🇳 Đón chào các bạn sinh viên trường Đại học Northampton đến thăm trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, các bạn sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế đã dẫn đoàn tham quan khuôn viên trường và dạo qua các khu giảng đường. Tại hội trường E, sinh viên hai trường đã có những hoạt động rất sôi nổi để tìm hiểu, khám phá về các chủ đề văn hoá giữa Việt Nam và Anh Quốc, cũng như giao lưu văn nghệ và trao tặng những phần quà lưu niệm ý nghĩa đã góp phần ghi dấu những kỷ niệm đẹp giữa các bạn sinh viên trường Northampton và các bạn sinh viên Khoa KDQT trường ĐHKT - ĐHĐN.

Chương trình giao lưu văn hoá đã để lại những dấu ấn khó phai về tình đoàn kết hữu nghị giữa hai trường Đại học. Khoa Kinh doanh quốc tế xin cảm ơn trường Đại học Northampton đã tạo điều kiện kết nối các bạn sinh viên, và đặc biệt dành sự quan tâm, chia sẻ, phối hợp giữa hai bên để mang đến một buổi giao lưu cực kì ý nghĩa và bổ ích. Hy vọng rằng, buổi giao lưu vừa qua sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác giữa hai trường trong tương lai!