DHKT

WE THANK YOU FOR - CÁM ƠN SỰ TỬ TẾ SỐ 02 | HỌC BỔNG HESSEN CHLB ĐỨC TÀI TRỢ NĂM HỌC 2022-2023 |

09/03/2023

Thấm nhuần câu nói của ông cha “Tre già măng mọc”, tiếp bước những thành tích đạt được của thế hệ anh chị đi trước, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung và Khoa Kinh doanh quốc tế nói riêng vô cùng tự hào khi không ngừng thu về trái ngọt từ những sinh viên tài năng đi đầu trong công tác học tập và rèn luyện.

Trong chuyên mục We thank YOU for - Cám ơn sự tử tế tuần này, chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Bang Hessen CHLB Đức và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức, là đơn vị đã trao tặng 01 suất học bổng trị giá 216 euro cho sinh viên có thành tích tiêu biểu tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Và niềm hạnh phúc như được nhân đôi khi suất học bổng duy nhất ấy đã thuộc về SV Lê Thị Thảo Vân - lớp 47K01.4 - Khoa KDQT khi Vân xuất sắc đáp ứng các tiêu chí của học bổng HESSEN CHLB Đức năm học 2022-2023 như sau: 

Trong học kỳ gần nhất, sinh viên có Điểm trung bình chung học tập từ 3.2/4.0 trở lên, Điểm rèn luyện trung bình từ loại Tốt trở lên;

Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (ví dụ: thuộc Hộ nghèo/Cận nghèo, có bệnh tật, bị khuyết tật…) hoặc con thương binh, liệt sĩ, dân tộc thiểu số, hoặc các trường hợp khó khăn khác;

Sinh viên chưa nhận học bổng hoặc nguồn hỗ trợ tài chính của tổ chức/cá nhân nào khác trong năm học 2022-2023 (trừ học bổng khuyến khích học tập, các nguồn hỗ trợ cho sinh viên thuộc diện chính sách theo quy định của Nhà nước);

Ưu tiên: Sinh viên có thành tích trong các cuộc thi, có đóng góp tích cực cho cộng đồng/xã hội/Nhà trường như: hiến máu nhân đạo, hỗ trợ đồng bào bị bão lụt, thiên tai, đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống dịch Covid-19…

Một lần nữa, Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn lòng hảo tâm của đơn vị cấp học bổng - Bang Hessen CHLB Đức và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Đức. Phần quà ý nghĩa này là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn để các bạn sinh viên thêm phấn đấu, không ngừng nỗ lực tiến về phía trước. Hy vọng trong tương lai, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ quý đơn vị! 

Sau đây là đôi lời chia sẻ và cảm xúc của bạn Lê Thị Thảo Vân - 47K01.4 khi nhận học bổng Hessen CHLB Đức năm học 2022-2023.

Em cảm thấy rất vui và biết ơn khi nhận được học bổng của Tổ chức Hessen CHLB Đức trao tặng. Đối với em, đây là một nguồn động viên và sự khích lệ rất ý nghĩa để giúp em cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện. Em sẽ sử dụng học bổng một cách tiết kiệm, chính đáng để phục vụ cho mục đích học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân tốt hơn. 

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổ chức Hessen CHLB Đức. Sự quan tâm, hỗ trợ của Tổ chức có ý nghĩa rất lớn đối với sinh viên chúng em, đó là động lực giúp cho nhiều sinh viên hoàn thành được những mục tiêu và ước mơ của mình. Chúc cho Tổ chức sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai!