DHKT

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA THAM QUAN CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY 29/3

07/03/2023

Chiều ngày 06/03/2023, buổi ngoại khóa tham quan Công ty Cổ phần Dệt May 29/3 do Khoa Kinh doanh quốc tế tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh (Hệ chính quy) - Lớp 48K01.2-E.

Thông qua buổi ngoại khoá các bạn sinh viên đã được trực tiếp tham quan quy trình sản xuất, hoàn thiện và đóng gói sản phẩm. Bên cạnh đó là tìm hiểu về cơ cấu tổ chức của công ty cũng như chức năng nhiệm vụ của các phòng ban. Đặc biệt hơn cả, đây là cơ hội để các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan về chuyên ngành khi tham gia tìm hiểu về quy trình hoạt động logistics và xuất khẩu của Công ty Cổ phần Dệt May 29/3.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và Công ty Cổ phần Dệt May 29/3 đã tạo điều kiện để buổi ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, Khoa xin trân trọng cám ơn:

Ông Trần Ngọc Vinh - Phó phòng Kinh doanh, phụ trách mảng xuất nhập khẩu

Ông Hồ Anh Phát - Phó phòng Tổng hợp, Trưởng chi nhánh

Anh Nguyễn Khắc Minh Huy - Cựu SV Khoa KDQT, hiện đang công tác tại Ban kiểm soát nội bộ của công ty

đã tiếp đón và hướng dẫn đoàn chu đáo xuyên suốt chuyến tham quan công ty.

Hy vọng buổi ngoại khóa đặc biệt này đã giúp các bạn sinh viên chương trình tiếng Anh có những trải nghiệm thực tế đáng nhớ và hiểu rõ hơn về chuyên ngành mà bản thân đang theo học. Khoa Kinh doanh quốc tế hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thú vị đến các bạn sinh viên trong tương lai.