DHKT

WE THANK YOU FOR - CÁM ƠN SỰ TỬ TẾ SỐ 01 | HỌC BỔNG NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH TÀI TRỢ NĂM HỌC 2022-2023 |

28/02/2023

Trong thời gian qua, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nói chung và Khoa KDQT nói riêng đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đến từ cộng đồng. Chuyên mục “We thank YOU for - Cám ơn sự tử tế” được ra đời nhằm tri ân những tấm lòng đã sát cánh cùng IB-ers trong quá trình học tập, rèn luyện và có những phần thưởng khích lệ thành tích của các bạn.

Lời tri ân đầu tiên, chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến ABBANK - Ngân hàng An Bình, là đơn vị đã trao 10 suất học bổng với tổng trị giá 50.000.000 đồng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Trong đó, 02 gương mặt sinh viên tiêu biểu Khoa KDQT đã xuất sắc được hội đồng xét chọn để nhận học bổng này, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng.

Đỗ Hiếu Thuận - 45K01.1

Nguyễn Mai Diễm Quỳnh - 46K01.1

Đây là những sinh viên đã đáp ứng các tiêu chí của Học bổng Ngân hàng TMCP An Bình tài trợ năm học 2022-2023 như sau:

Có Điểm trung bình chung học tập từ 3.2/4.0 trở lên, Điểm rèn luyện trung bình loại Tốt trở lên;

Có thành tích hoạt động xuất sắc trong công tác quản lý lớp và câu lạc bộ trực thuộc phòng quản lý người học (phòng Công tác Sinh viên);

Chưa nhận học bổng của bất kỳ Quỹ học bổng doanh nghiệp nào (trừ học bổng khuyến khích học tập, các nguồn hỗ trợ cho sinh viên thuộc diện chính sách theo quy định của Nhà nước) trong năm học 2022-2023;

Tiêu chí phụ: Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc có thành tích cao trong các cuộc thi của Trường, có nhiều giấy chứng nhận, giấy khen của Trường.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng của Ngân hàng TMCP An Bình. Học bổng là sự ghi nhận quá trình nỗ lực và phấn đấu không ngừng của 02 bạn sinh viên và chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để các bạn cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện. Hy vọng Khoa Kinh doanh quốc tế sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp trong tương lai!