DHKT

KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2022-2023

19/08/2022

Năm học 2021-2022 vừa qua là một năm học đầy thành công với thầy trò Khoa KDQT khi các sinh viên nhà IB liên tục đem về những thành tích to lớn tại các cuộc thi về nghiên cứu khoa học cho sinh viên. 

Nhận thấy các tố chất cùng niềm đam mê nghiên cứu khoa học ngày càng lớn mạnh của sinh viên, trước thềm năm học mới, Khoa KDQT chính thức phát động Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023. Đây sẽ là một sân chơi học thuật chuyên nghiệp, giúp sinh viên ứng dụng những kiến thức, kỹ năng của mình vào các công trình nghiên cứu khoa học.

Một số điểm mới của Hội nghị sinh viên NCKH năm học 2022-2023:

- Sinh viên có thành tích cao trong NCKH các cấp sẽ được cộng điểm trực tiếp vào điểm trung bình cuối cùng của báo cáo thực tập hoặc luận văn.

- Sinh viên được tư vấn nhiều hơn từ Khoa trong suốt quá trình NCKH như 01 buổi talkshow chung về NCKH, quy trình NCKH và các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong NCKH; và các buổi workshop hướng dẫn thực hành phân tích dữ liệu trên các phần mềm thông dụng, kỹ năng viết báo cáo , kỹ năng thuyết trình. 

- Sinh viên được chủ động liên hệ GVHD yêu thích để tìm hiểu và trao đổi về chủ đề nghiên cứu. Nếu hai bên GVHD và sinh viên đồng ý, sinh viên sẽ thông báo với Khoa để Khoa chính thức phân công GVHD cho nhóm. Nếu SV không chủ động tìm được GVHD thì Khoa sẽ phân công GVHD phù hợp với lĩnh vực/đề tài nghiên cứu.

- Sinh viên cần được GVHD đánh giá “Đạt” cho quá trình tham gia NCKH để được công nhận kết quả NCKH như một điều kiện tốt nghiệp chương trình cử nhân KDQT (áp dụng đối với các sinh viên thực hiện Báo cáo tốt nghiệp). 

Quy chế tham gia NCKH dành cho sinh viên và lĩnh vực nghiên cứu của GVHD: https://drive.google.com/drive/folders/1yE6CLCi0c1H_3UYcHiTIt2sHwOi4sRY-?fbclid=IwAR0VuX8GapfgWAMqKUgMU9pZy1m7RKJXUJvHgvIQl5CmPglJH59sLSy7Ow0