DHKT

THƯ MỜI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM 2022 DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

24/07/2022

Danh sách sinh viên dự kiến tốt nghiệp: http://shorturl.at/eilMT

Thời gian: 13h30 Thứ tư, ngày 27/07/2022

Địa điểm: Hội trường A, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
------------
Liệu các bạn có nhận ra rằng cuộc đời của mỗi chúng ta đều đã trải qua rất nhiều lần “trưởng thành”? Có thể là khi bạn bập bẹ những tiếng “ba” tiếng “mẹ” đầu tiên, là lần bạn hết mè nheo khi đến lớp, là những lúc bạn tự đi học mà không cần bố mẹ đón đưa, hay là lần đầu bạn sống xa nhà để bắt đầu chặng hành trình mới mang tên “học Đại học”.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chặng hành trình ấy cuối cùng cũng đã đến điểm kết thúc. Tờ giấy báo trúng tuyển năm nào cầm trên tay giờ đây đã chốc “trưởng thành” nên tấm bằng tốt nghiệp. Quãng thời gian vừa qua, chắc hẳn nhật ký hành trình của mỗi sinh viên đã được lấp đầy bởi những kiến thức, kỹ năng, để rồi khi sang trang mới, những nét chữ ấy vẫn còn hằn lại, như những dấu ấn của sự trưởng thành.

Giờ phút “đăng quang” tràn đầy cảm xúc sau 4 năm học tập tại mái trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sắp sửa diễn ra. Đó không chỉ là là khoảnh khắc vinh danh những gương mặt sinh viên, học viên xuất sắc mà còn là một buổi lễ trang trọng, thiêng liêng và lưu giữ nhiều kỷ niệm ngọt ngào, hoài bão, ước mơ tại IB.

Đây là nghi thức tượng trưng để kết thúc hành trình 4 năm đại học và cũng chính là điểm khởi đầu mở ra tương lai tươi đẹp tại Lễ Tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế. Hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ có những giây phút còn lại thật ý nghĩa bên ngôi nhà thân thương IB trước khi bước qua một ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Hẹn gặp lại tất cả các bạn!

------------
LƯU Ý QUAN TRỌNG
👉 Tân cử nhân khi tham dự lễ tốt nghiệp cần đem theo CMND/CCCD để xác nhận thân nhân.

👉 Mỗi tân cử nhân tham dự được mời tối đa 2 phụ huynh. Quý vị PH vui lòng đến chậm nhất lúc 13h30, BTC sẽ hướng dẫn chỗ ngồi. 

👉 Về việc chụp hình, BTC đã bố trí người chụp hình và đảm bảo mỗi bạn đều có hình lúc nhận bằng. Sau đó hình sẽ được tổng hợp và đưa lên link Drive để các bạn tải về. Vì vậy, các bạn không nhờ bạn bè và PH rời chỗ ngồi để chụp hình.

👉 Tất cả các bạn sẽ nhận lễ phục từ BTC đầu buổi lễ và được chụp trong Hội trường A. Những bạn đã đăng ký mượn lễ phục sau buổi lễ trao bằng sẽ được giữ lễ phục để chụp hình trong KHUÔN VIÊN TRƯỜNG Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Mọi hư hỏng, mất mát hay trễ giờ trả trang phục sinh viên phải chịu trách nhiệm hoàn toàn theo quy định.

👉 Các bạn chuẩn bị trang phục lịch sự và có mặt đúng giờ.

Những mốc thời gian quan trọng:

- SV ký nhận bằng nhớ mang theo CMND/CCCD để kiểm tra thông tin (cũng là đăng ký tham gia lễ tốt nghiệp) vào 8h00-10h00 sáng 26/07 tại VP Khoa KDQT. SV có thể nộp CMND/CCCD và tiền cọc 100.000 đồng nếu muốn đăng ký mượn áo tốt nghiệp để chụp hình sau lễ phát bằng ngày 27/07.

- SV nhận hồ sơ tốt nghiệp vào 8h00-10h00 sáng 26/07 tại VP Khoa KDQT.

- SV tham gia lễ trao bằng vào đúng 13h00 chiều 27/07 tại Hội trường A.

LƯU Ý

SV phải hoàn thành Phiếu khảo sát toàn khóa học trước ngày 24/07, nếu không sẽ không đủ điều kiện đăng ký nhận bằng vào sáng 26/07.

Link thực hiện khảo sát: https://forms.gle/R8gohQs5h17M1nAA7

Quy định về việc mượn áo tốt nghiệp chụp hình sau buổi lễ trao bằng chiều 27/07:

1. Sinh viên phải đặt cọc CMND/CCCD và 100.000 đồng nếu muốn mượn áo tốt nghiệp chụp hình sau buổi lễ trao bằng chiều 27/07.

2. Sinh viên phải trả áo tốt nghiệp về VP Khoa KDQT trước 17h30 ngày 27/07. 

3. Nếu sinh viên trả áo sau 17h30 (dù bất kỳ lý do nào) phải nộp phạt (50.000 đồng tiền phạt cho mỗi 15 phút muộn giờ).

4. SV phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với bất kỳ những hư hỏng, mất mát nào xảy ra đối với áo tốt nghiệp (đền tiền 100% giá trị áo - 500.000 đồng).