DHKT

HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ - THẾ GIỚI MỚI TRONG TẦM TAY

19/06/2020

🚀 HỌC KINH DOANH QUỐC TẾ - THẾ GIỚI MỚI TRONG TẦM TAY 🚀
🚀 Trong thế giới phẳng, chúng ta luôn cố gắng không ngừng để trở thành công dân toàn cầu. Doanh nghiệp muốn vươn xa, cần chiêu mộ những “anh tài” không chỉ am hiểu nền kinh tế trong nước mà còn phải nắm rõ những đặc điểm văn hóa, có kiến thức về kinh doanh và năng lực làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh trên toàn cầu.

⁉️ 𝑨𝒊 𝒏𝒆̂𝒏 𝒉𝒐̣𝒄 𝒏𝒈𝒂̀𝒏𝒉 𝑲𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́?
✅ Năng động: Không ngại khó, luôn cầu tiến và nỗ lực hết mình để trở thành một nhân tố trong thị trường nhân lực ngành Kinh doanh quốc tế chính là điều quan trọng nhất mà các sĩ tử cần có.
✅Yêu thích ngành: Đam mê kinh doanh, mong muốn tìm hiểu về nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt là văn hóa đa quốc gia và cách làm việc, quản tri, giao thương theo từng quốc gia khác nhau.

⁉️ 𝑲𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝒉𝒐̣𝒄 𝒈𝒊̀?
💯Tất tần tật các môn học từ đại cương đến chuyên sâu về kinh doanh quốc tế, chẳng hạn như: kinh tế quốc tế, tài chính quốc tế, thị trường ngoại hối; cách quản trị, xây dựng chiến lược toàn cầu để một doanh nghiệp “tồn tại” trên thương trường quốc tế v.v.
💯Các sinh viên chuyên ngành sẽ được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc cùng hàng loạt các kĩ năng mềm như: làm việc nhóm đa văn hóa, giao tiếp trong môi trường số, vv...
⁉️ Học Kinh doanh quốc tế ra làm gì?
👩‍🎓Nhu cầu nhân lực của ngành là cực kỳ lớn, với nhiều vị trí hấp dẫn mà các bạn không thể “ngó lơ” như: Nhân viên xuất nhập khẩu, chuyên viên mua sắm, chuyên viên tài chính quốc tế, chuyên gia marketing quốc tế, chuyên gia tư vấn đầu tư quốc tế, chuyên gia xúc tiến thương mại, hay nhà tư vấn quản trị kinh doanh quốc tế.
👨‍🎓Đặc biệt hơn cả, các bạn còn có cơ hội thăng tiến lên những vị trí “vạn người mê” như giám đốc chi nhánh, khu vực cho tập đoàn đa quốc gia, được làm việc trong môi trường năng động và khám phá những chân trời mới.

⁉️ 𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒏𝒆̂𝒏 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒏𝒈𝒂̀𝒏𝒉 𝑲𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝒕𝒉𝒆𝒐 𝒍𝒐̣̂ 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 𝑳𝒊𝒆̂𝒏 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ 𝒕𝒂̣𝒊 𝑫𝑼𝑬?
🚀 Đã nhắc về Ngoại thương, thì tiếng Anh rõ ràng là yếu tố thành công tiên quyết của mỗi một cử nhân Kinh doanh quốc tế trong tương lai đúng không nào? Tại chương trình Liên kết quốc tế, các bạn sẽ được học tập “đúng tinh thần quốc tế” với kiến thức hoàn toàn bằng tiếng Anh, tài liệu bài giảng cập nhật mới nhất từ nhà xuất bản Cengage và các trường đại học danh giá top thế giới.
🚀 Sau 3 năm theo học tại trường, các sinh viên sẽ được theo học chương trình Top-up trong mạng lưới các trường liên kết và nhận bằng Quốc tế với mức học phí “nội địa”.
🚀 Thực tập trong môi trường lí tưởng ngay từ năm đầu tiên, tất nhiên là với sự hướng dẫn đầy tận tình và sát sao của các thầy cô nhé!

❤ Thế giới đang trở mình từng ngày, còn bạn, đã sẵn sàng vươn mình ra biển lớn, đem kinh tế đất nước sánh vai với bạn bè năm châu? Chương trình Liên kết Quốc tế DUE sẽ luôn đồng hành cùng bạn!
-------------------------------
Liên hệ tư vấn:
📌Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng)
📞Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
💻Website: https://due.udn.vn/vi-vn/chuong-trinh-lien-ket-quoc-te
👉Đăng ký online ngay tại: https://tinyurl.com/ybt8ek92
👉Hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ: https://tinyurl.com/y7c9vg9c
#CIE #DUE #Chuongtrinhlienketquocte #Kinhdoanhquocte #IB #KDQT