DHKT

[TUYỂN CTV CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TSV KHÓA 45] | PHỎNG VẤN ĐÃ XONG, ĐỢI MAIL THÔI NÀO❗️❗️

[TUYỂN CTV CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TSV KHÓA 45] | PHỎNG VẤN ĐÃ XONG, ĐỢI MAIL THÔI NÀO❗️❗️

🌻Sáng nay, ngày 06/09/2019, buổi phỏng vấn CTV hỗ trợ chương trình “Chào đón Tân SV 45K” đã diễn ra trong không khí nồng nhiệt với sự có mặt đông đủ của các ứng viên.

🌻Lời đầu tiên, BTC xin ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các ứng viên vì đã nhiệt tình tham gia buổi dự tuyển hôm nay. Dù mỗi người một công việc riêng nhưng tất cả các bạn đều tham gia đúng giờ và đầy đủ. Bên cạnh đó, mỗi bạn đều đã thể hiện được một cá tính riêng và để lại những ấn tượng nhất định với BTC.

🌻Đặc biệt, khi được hỏi về lý do tại sao các ứng viên quyết định đăng kí tham gia chương trình thì đại đa số các câu trả lời là vì muốn “Một lần nữa trở thành SV năm nhất, được sống lại kỉ niệm những ngày đầu vào trường mà không nơi đâu khác có thể làm được ngoài chương trình Trại Tân SV”, đây là một trong những điều khiến BTC hết sức tâm đắc và có thêm động lực để ngày càng phát triển, tạo nhiều hơn nữa những sân chơi giao lưu bổ ích cho các SV.

Thủ tục hồ sơ như thế là đã xong rồi, việc duy nhất của ứng viên bây giờ là gì nhỉ? 🤔

💁‍♂️Tối nay, bác đưa thư xịn xò nhà IB sẽ nhanh chóng đưa thư đến hòm thư nhà các ứng viên đó! Vì thế hãy luôn nhớ check mail để xem tên bạn có nằm trong sổ hộ khẩu “nhà CTV-IB” đợt này không nha! 

Còn giờ thì cùng ngắm hình và "save" kỉ niệm thôi nào! 

#ib #tansv #45k #fromibwithlove #khoakinhdoanhquocte #ctv #phongvan
---------------------------
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 45K - IB
Thời gian: 29/09/2019
Địa điểm: Sân bóng chuyền & Hội trường A - trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN