DHKT

WORKSHOP "KHỞI NGHIỆP TỪ CONTENT TRIỆU VIEW" - BÍ QUYẾT TẠO THÊM THU NHẬP CHO GENZ QUA MẠNG XÃ HỘI

10/10/2023
WORKSHOP "KHỞI NGHIỆP TỪ CONTENT TRIỆU VIEW" - BÍ QUYẾT TẠO THÊM THU NHẬP CHO GENZ QUA MẠNG XÃ HỘI]
—------------------------------------------------------------------
Buổi Workshop kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân với chủ đề "KHỞI NGHIỆP TỪ CONTENT TRIỆU VIEW" - BÍ QUYẾT TẠO THÊM THU NHẬP CHO GENZ QUA MẠNG XÃ HỘI” được tổ chức bởi Khoa Thương mại điện tử, trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Trung Tâm HTSV và QHDN (SSERC) ngày 08/10/2023 vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công.
Lời đầu tiên, ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 3 vị khách mời CỰC CHẤT của chương trình là:

1. Thạc sĩ Trần Nhật Pháp - Nhà sáng tạo nội dung, Cố vấn chiến lược xây kênh triệu view, CEO Top Digital Center và đồng thời cũng là Giảng viên Digital Marketing, khoa Thương mại Điện tử, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.
2. Anh Diệp Từ Thế Vương (Chú Vương Đi Mô Rứa) - Nhà sáng tạo nội dung với hơn 67 nghìn người follow trên TikTok.
3. Chị Nguyễn Hương Việt (Lèm) - Nhà sáng tạo nội dung với hơn 378,5 nghìn người follow trên TikTok và hơn 100 nghìn người follow trên Facebook.

Cảm ơn các khách mời đã chia sẻ hết mình những kiến thức vô cùng HAY và BỔ ÍCH cũng như các phần giao lưu hấp dẫn cho toàn thể các bạn khán giả có mặt tại buổi workshop. BTC chúc Anh, Chị nhiều sức khỏe, ngày càng thành công và mãi giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết để truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều bạn trẻ.
Tiếp theo, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đơn vị đồng hành, hợp tác của: Khoa Thương Mại Điện Tử Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng, TOP Digital Center đã giúp cho buổi Workshop thêm phần chỉn chu, hoàn hảo xuyên suốt quá trình từ khâu lên ý tưởng đến tổ chức sự kiện.

Đặc biệt hơn cả, BTC xin gửi lời cảm ơn đến khán giả, các bạn sinh viên đã dành thời gian đến tham dự buổi Workshop. Chúng tôi rất vui và biết ơn vì sự có mặt cũng như tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi đến tận những giây phút cuối cùng của các bạn. Hy vọng thông qua những chia sẻ từ 3 vị khách mời, các bạn sẽ có cho mình định hướng riêng trên con đường chinh phục “content triệu view” trong tương lai.

Cùng xem lại hình ảnh của buổi workshop nhé:

Có thể là hình ảnh về 3 người, TV, phòng tin tức và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, cái bục và văn bản cho biết 'NHÂN HOP NĂNG KÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NGHIỆP TỪCONTENT TRIỆU VIEW' TAO THÊM THU NHẬP CHO GENZ QUA MẠNG XÃHỘI ằng, gày 8tháng 2023 SSERC C'

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học và đám đông

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'SSERC C WORKSHOP KỸ NĂNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIÊU CÁ NHÂN 'KHỞINGHIỆP TỪCONTENTTRIỆU VIEW' BÍQUYẾT TẠO THÊM THUNHẬP GENZQUA MẠNG HỘI ngày năm'

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết '..... 'KHỞI NGHIỆP TỪ CONTENT TRIỆU VIEW' BÍ QUYẾT TẠO THÊM THU NHẬP CHO GENZ QUA MẠNG XÃ HỘI ngày 08 tháng năm 2023 A'