DHKT

GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 49K

---

Ngày 12/09 vừa qua, Khoa Thương mại điện tử đã có một buổi gặp mặt và giao lưu với các bạn TSV Khóa 49K. Tại đây, các bạn đã được lắng nghe những lời chia sẻ, tư vấn từ quý thầy cô cho một năm học mới đầy thuận lợi.

Bên cạnh đó, buổi gặp mặt trở nên sôi động hơn khi các bạn TSV Khóa 49K có cơ hội được làm quen và giao lưu cùng các bạn mới và các thành viên trong ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa. Từ đây các bạn có thể hiểu rõ hơn về Liên chi Đoàn cũng như được truyền đạt những kinh nghiệm cần thiết để có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới. Kết thúc buổi gặp mặt này không thể thiếu phần trò chơi nhỏ đã góp phần mang tiếng cười để buổi gặp mặt có thể kết thúc một cách trọn vẹn.

Cuối cùng, Khoa Thương mại điện tử xin cảm ơn quý thầy cô cùng các bạn TSV đã dành thời gian tham gia buổi gặp mặt đầu năm học 2023-2024. Chúc các bạn có một khởi đầu thật suôn sẻ và một năm học thật ý nghĩa tại DUE nói chung và ECOM nói riêng.


Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 14 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 14 người và văn bản


Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'MiB 49K TO DUE'


Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản cho biết 'MiB ĐẠI HỌC ĐÀ NẮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH KINHTẾ TẾ ODA TODAY FRESHERS WELCOME & ORIENTATION TOMORROW PROGRAMME 49K FRESPERS Hi! LEADERS'


Có thể là hình ảnh về 5 người và đám đông