DHKT

GIỚI THIỆU VÀ ỨNG DỤNG HỆ THỐNG SALESFORCECRM TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO, NGHIÊN CỨU

Trong 02 ngày 16/9 và 17/9, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với công ty DataHouse Asia tổ chức Workshop "Empowering Education: Integrating Salesforce into University Training". Đến dự buổi workshop có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Kinh tế, TS. Võ Quang Trí – Trưởng Khoa Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế, ông Vũ Minh Hưng – Giám đốc Trung tâm phát triển Chi nhánh Bình Dương DataHouse Asia – Diễn giả của chương trình workshop.


Phát biểu khai mạc Workshop, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh đánh giá cao nỗ lực hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và công ty DataHouse Asia để triển khai các buổi wokshop dành cho giảng viên Nhà trường. Trường Đại học Kinh tế tin tưởng tưởng Khóa đào tạo về SalesForce của phía công tin sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích và các kỹ năng quan trọng về các hệ thống và ứng dụng của SalesForce trong cơ quan, doanh nghiệp.



PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh phát biểu và tặng hoa cho đại diện công ty DataHouse Asia

Hệ thống SalesForceCRM được công ty SalesForce phát triển từ những năm 1999 và hiện nay là một trong những công nghệ nền tảng hàng đầu thế giới được ứng dụng trong các doanh nghiệp để quản lý bán hàng, CRM, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đám máy điện toán.v.v… Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ cao, đặc biệt là về Hệ sinh thái SalesForce, ông Vũ Minh Hưng đã trình bày và trao đổi với giảng viên Trường Đại học Kinh tế những tính năng của SalesForceCRM, những đặc điểm giúp SalesForceCRM là hệ thống phù hợp với sự vận hành của tất cả các phòng ban của các tổ chức, doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ các phương pháp ứng dụng, tích hợp, triển khai và khai thác hiệu quả SalesForce CRM trong môi trường giáo dục đại học. Khác với những ứng dụng CRM thông thường, SalesForce CRM có những tính năng tối ưu để giúp các cơ sở giáo dục quản lý hoạt động CRM trên một hệ thống duy nhất. Bên cạnh đó, ông Vũ Minh Hưng còn giới thiệu về công ty DataHouse Asia, các sản phẩm được phát triển, phân phối bởi công ty.

 

Diễn giả Vũ Minh Hưng trình bày tại workshop

Sau 02 ngày tham dự, các giảng viên tham gia workshop đã được cấp giấy chứng nhận từ phía công ty DataHouse Asia. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong định hướng chuyển đổi số công tác giáo dục, nghiên cứu và lưu trữ dữ liệu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

 


Giảng viên nhận Giấy chứng nhận tham dự workshop và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty DataHouse Asia

Trung tâm CNTT & TT