DHKT

Vị giám đốc trẻ tài năng

Tiếp nối chuyên mục bật mí thành phần giám khảo vòng Bán kết cuộc thi Đà Nẵng Startup Runway, Ban tổ chức xin được “hé lộ” thêm một nhân vật nữa, đó là anh Đặng Ngọc Hải_ GIÁM ĐỐC chi nhánh công ty Axon Active Vietnam tại Đà Nẵng.

Axon Active là một công ty cung cấp dịch vụ gia công phần mềm của Thụy Sĩ đến với nhiều thị trường khác nhau như Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc. Công ty Axon Active Vietnam hiện có 4 chi nhánh được đặt tại 3 quốc gia là Việt Nam, Thụy Sĩ, Mỹ. Và chi nhánh đặt tại Thành phố Đà Nẵng hiện đang có 140 nhân viên.

Anh Hải tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin tại Đại Học Bách Khoa Đại học Đà Nẵng và có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về sản xuất cũng như kinh doanh phần mềm với nhiều vị trí khác nhau. 

Ngoài công việc kinh doanh của mình, hiện anh đang là giảng viên chính của khóa học mô hình phát triển phần mềm Scrum, được triển khai chính quy tại các trường Đại Học lớn ở Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Mình. Anh Hải cũng là người thường xuyên tổ chức và diễn giả của Hội Thảo Scrum Breakfast. 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như giảng dạy, anh Hải vẫn luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động khác nhau,đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng khởi nghiệp taị Đà Nẵng.

Lại thêm một vị giám khảo đầy tài năng và thú vị được “hé mở”. Các bạn có muốn biết những nhân vật tiếp theo không nào???

Thực hiện: Trung tâm CNTT & Truyền thông