DHKT

Nguyễn Hoài Đức_CẢM GIÁC PITCHING Ở NHÀ HÁT TRƯNG VƯƠNG CHẮC ĐỜI SINH VIÊN CHỈ CÓ MỘT LẦN…

“Dự kiến 16/7 này tụi mình bay, đang hồi hợp chờ visa nên Diễm, Thảo và mình đều lo lắm. Tụi mình sẽ quá cảnh ở Dubai rồi đến Dublin, Ai Len. Mình đã chuẩn bị cẩn thận cho chuyến học tập, sắm 3 cuốn sổ tay để ghi nhật ký. Nghe nói nhiệt độ lúc nào cũng dưới 15 độ C nên chắc sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị. Tụi mình còn được ở Eden Hall, khu nhà với 3 phòng tiện nghi nữa.”

Đức từng thi ý tưởng khởi nghiệp online của ngân hàng từ năm nhất đại học, rồi 100 hạt giống doanh nhân, Startup Wheel. Và giờ vinh dự vào hàng top của Đà Nẵng Startup Runway mùa đầu tiên. Đức cho rằng mình vô cùng may mắn khi khóa này trường Đại học Kinh tế tổ chức Startup Runway và càng hào hứng hơn khi biết trường sẽ mở CLB khởi nghiệp mới trong kỳ tới. Đức hân hoan kể: “Dự án Greendy của nhóm mình được một đàn anh mentor hỗ trợ đầu tư luôn. Anh cũng là khách hàng đầu tiên của tụi mình. Sau tham dự Startup Fair, Nông dân lại có thêm được nhà đầu tư. Cảm giác pitching ở nhà hát Trưng Vương chắc đời sinh viên chỉ có một lần, lại còn được lên DRT nữa. Cô giáo dạy Toán cấp 3 của mình tối đó bật TV coi, đến khi mình thăm cô được cô khen quá trời. Mình sướng âm ỉ mãi đến giờ luôn!”

Các chàng trai Nông dân vẫn còn bất ngờ vì những gì mình làm được. Nguyễn Hoài Đức – thủ lĩnh nhóm tin rằng chuyến đi Ai Len sắp tới sẽ là cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi, khám phá nội lực bản thân. Thời gian này, Đức cũng dành nhiều thời gian cho việc luyện tiếng Anh, nhất là phần Listening để có thể tiếp thu, tương tác một cách hiệu quả nhất. Đức hăm hở: “Thầy George Bulman sẽ đón tụi mình ở Dublin đó!”

Thực hiện: Trung tâm CNTT & Truyền thông