DHKT

Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế-ĐHĐN giữ vị trí Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội

03/06/2023

Với bề dày truyền thống, học hiệu uy tín hàng đầu, Trường Đại học (ĐH) Kinh tế-ĐHĐN đã thực sự khẳng định vai trò, vị thế trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhiều cựu sinh viên (SV)/học viên của Nhà trường giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và trường học.

Một trong những điển hình như vậy là anh Phạm Như Ánh-cựu sinh SV Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN vừa nhận trọng trách mới, được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB).


Tân Tổng Giám đốc MB Phạm Như Ánh cựu SV Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN 

Là cựu SV lớp 24K2.3, Khoa Quản trị Kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN, anh Phạm Như Ánh thuộc thế hệ SV đầu 8x được đào tạo bài bản từ nền tảng vững chắc các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn từ giảng đường.

Bên cạnh đó, với những phẩm chất và năng lực được trui rèn qua thực tiễn, ngay từ khi tốt nghiệp, anh đã luôn năng động, bản lĩnh và giàu khát vọng để cống hiến cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Cựu SV Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN là một trong những nhân tố chủ chốt triển khai Dự án Smart RM (Quản lý bán hàng thông minh) với công cụ phần mềm Smart RM (do chính MB thiết kế), lần đầu tiên ứng dụng, triển khai trên thị trường Việt Nam.


Khát vọng chuyển đổi số và phát triển ngân hàng số trong kỷ nguyên 4.0

Theo anh Phạm Như Ánh chia sẻ, dù ở vị trí nào, làm chuyên môn hay quản lý, điều hành chi nhánh, điều hành khối, điều quan trọng là tâm huyết dành hết năng lực và tài trí để cống hiến hiệu quả nhất cho cơ quan, doanh nghiệp, gắn sứ mệnh của doanh nghiệp với lợi ích chung của cộng đồng.

Những tri thức và kỹ năng được trang bị, tích lũy trong những năm trên ghế giảng đường với sự tận tình dẫn dắt của đội ngũ Quý thầy, cô giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao là rất quan trọng sẽ là bệ phóng nuôi dưỡng, chắp cánh những ước mơ của mỗi SV/cựu SV sau này.

Cùng với việc học tập trên giảng đường, các bạn trẻ ngày càng có nhiều cơ hội để trải nghiệm, dấn thân gắn bó với ngành nghề được đào tạo để từ đó sẽ tìm thấy động lực và giá trị của bản thân trên hành trình theo đuổi sứ mệnh và đam mê nghề nghiệp trong tương lai.


Thành đạt của cựu SV truyền cảm hứng cho các thế hệ SV kế thừa, vươn đến thành công

Với hành trang, nền tảng vững chắc từ một ngôi trường giàu truyền thống, với trải nghiệm, kinh nghiệm đến nay đã qua hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực đầy thử thách của các ngân hàng, cựu SV Phạm Như Ánh nay đã thực sự trở thành lãnh đạo chủ chốt của một ngân hàng thương mại có uy tín của Việt Nam với tiềm lực, quy mô và địa bàn hoạt động, kinh doanh trải rộng trên cả nước.

Sự thành đạt của cựu SV/học viên là giá trị ý nghĩa nhất đối với Nhà trường bởi khi những kiến thức, kỹ năng của người học cùng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến của bản thân gắn kết với sứ mệnh vì cộng đồng sẽ lan tỏa, truyền động lực và cảm hứng cho các thế hệ SV nối tiếp nhau vươn đến những thành công mới.

Xem bài viết Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế-ĐHĐN giữ vị trí Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội trên trang Đại học Đà Nẵng

Nguồn: Đại học Đà Nẵng