DHKT

{Tuyển dụng} CocaCola - Nhà lãnh đạo thế hệ mới 2016

29/03/2016

 

 

 

 

o    Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển (ngày kết thúc 03/04/2016): Hãy gửi thông tin cá nhân của bạn đến ban tổ chức thông qua ứng tuyển trực tuyến (Online Application Form) tại website https://coca-cola-nextgenleaders.com/online-application-form/. Hãy nhớ KISSS thật kêu nhé (Keep it Impressive, Short, Simple & Specific – Ấn tượng, ngắn gọn, đơn giản và cụ thể)!!!

o    Vòng 2: Kiểm tra năng lực (18 – 20/04/2016): Thông qua bài kiểm tra trực tuyến chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh trí tuệ và tư duy logic của mình. Dù thành công ở vòng này hay không, bạn cũng sẽ được cung cấp kết quả báo cáo toàn diện để tham khảo cho những lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

o    Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ (22/04/2016): Đây là dịp để bạn tự do thể hiện điểm mạnh của mình, chia sẻ về bản thân, ước mơ và hoài bão của bạn. Từ đó, bên cạnh việc đánh giá, chúng tôi sẽ rất vui khi có thể tư vấn cho bạn con đường phát triển và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

o    Vòng 4: Đánh giá toàn diện (Tháng 4 – Tháng 5): Một tình huống hóc búa từ thực tế công việc đã được chuẩn bị sẵn sàng để bạn tự chứng tỏ và giải quyết. Tình huống này cũng giúp bạn có cái nhìn sơ khởi về tình hình kinh doanh và những thách thức sắp đến trong tương lai. Với suy nghĩ sáng tạo và đa năng, hãy chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng 150% tốc độ, kiến thức và sức mạnh trí tuệ để vượt qua thử thách.

o    Vòng 5: Phỏng vấn vòng cuối (Tháng 4 – Tháng 5): Đây là một cơ hội hiếm có để gặp, được chia sẻ và cố vấn từ Ban Giám Đốc cấp cao với nhiều năm kinh nghiệm quản lý và kiến thức thực tiễn.

Tiêu chí tuyển chọn

o    Vừa tốt nghiệp cao đẳng, đại học trong vòng 1 năm

o    Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 7.0/10

o    Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, ra quyết định

o    Tự tin, năng động và nhiệt huyết

o    Tiếng Anh lưu loát

o    Thành thạo vi tính

o    Sẵn sàng chuyển địa điểm công tác vì công việc

Nhu cầu tuyển dụng

TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam

o    Bán hàng

o    Chuỗi cung ứng (Logistics, Engineering)

Đà Nẵng

o    Chuỗi cung ứng (Engineering)

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc

o    Bán hàng

o    Chuỗi cung ứng ( Logistics, Engineering)

 Tin: TRUNG TÂM HTSV VÀ QHDN