DHKT

CÔNG TY TMCP NGUYỄN KIM TRAO 30 LAPTOP HỖ TRỢ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CHO SINH VIÊN

21/08/2020

CÔNG TY TMCP NGUYỄN KIM TRAO 30 LAPTOP HỖ TRỢ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CHO SINH VIÊN


Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, chiều 20/8, đại diện Công ty TMCP Nguyễn Kim: ông Lê Văn Ngọc – Giám đốc Trung tâm Nguyễn Kim Đà Nẵng đã đến trao 30 laptop tới tổng trị giá 375.000.000 đồng cho đại diện Nhà trường. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học” của Công ty TMCP Nguyễn Kim.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường (trái) đại diện sinh viên Nhà trường nhận quà hỗ trợ từ phía Công ty TMCP Nguyễn Kim

Phía Trường Đại học Kinh tế: PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cám ơn đến đại diện quý công ty, và cho biết đây là nghĩa cử của Nguyễn Kim dành cho sinh viên còn khó khăn, chưa có điều kiện mua sắm trang thiết bị phục vụ học tập trực tuyến, nhất là trong mùa dịch Covid-19 này. Nhà trường hy vọng phía Công ty TMCP Nguyễn Kim sẽ tiếp tục đồng hành với công tác khuyến học của Trường Đại học Kinh tế trong thời gian tới.

Trường Đại học Kinh tế đã tiến hành thu thập, xác minh hoàn cảnh đối với sinh viên khó khăn, chưa có trang thiết bị học tập để trao tặng laptop trong thời gian sớm nhất. Hy vọng với phần quà ý nghĩa này, sinh viên sẽ có thêm động lực để tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn và đạt được thành tích tốt trong học tập.