DHKT

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH “TECHCOMBANK’S FUTURE GEN” - CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN

30/11/2020

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH “TECHCOMBANK’S FUTURE GEN” - CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN


Nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN phối hợp với Ngân hàng TMCP Techcombank tổ chức chương trình tuyển dụng thực tập sinh “Techcombank’s future gen” vào chiều 27/11/2020.

Tham gia Chương trình tuyển dụng thực tập sinh “Techcombank’s future gen”  lần này, các bạn sinh viên sẽ được định hướng, sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu tham gia lao động; Học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức bổ ích, biết thêm về quy trình và yêu cầu của nhà tuyển dụng Techcombank; Là dịp để các bạn được gặp những vị lãnh đạo giỏi của Techcombank chia sẻ những điều thú vị và đầy mới mẻ.

Chương trình tuyển dụng thực tập sinh “Techcombank’s future gen” thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Trở thành thực tập sinh tại Techcombank, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội lớn trở thành nhân viên chính thức của Techcombank sau quá trình thực tập; Được trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường làm việc thân thiện, năng động; Được đào tạo bài bản các kỹ năng và kiến thức để đáp ứng yêu cầu công việc; Được hỗ trợ chi phí thực tập và tạo điều kiện để hoàn thành báo cáo thực tập.

Techcombank được thành lập năm 1993, là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất của Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á. Cung cấp dịch vụ tài chính đa dạng cho 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.

Các bạn sinh viên tham gia vui vẻ tham gia trò chơi trong chương trình

Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank  có hơn 10.000 cán bộ nhân viên và là một trong những ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả và được tổ chức xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới vinh danh với hàng loạt giải thưởng và xếp hạng uy tín cao.

Với định vị thương hiệu là “Vượt trội hơn mỗi ngày”. Techcombank cam kết tạo điều kiện cho chính các thành viên trong công ty có thể thực hiện hóa ước mơ theo cách riêng của mình.