DHKT

ĐĂNG KÍ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP KHÓA 38K KHOA DU LỊCH- NĂM 2015

01/04/2015

ĐĂNG KÍ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP KHÓA 38K KHOA DU LỊCH- NĂM 2015

Các bạn khóa 38k thân mến. Chương trình kiến tập là hoạt động thường niên diễn ra vào dịp hè giành cho các bạn sinh viên năm 3 nhằm mục đích giúp sinh viên có những trải nghiệm thú vị, học hỏi được nhiều điều từ chuyến đi thực tế liên quan đến chuyên ngành học, bên cạnh đó còn là dịp để sinh viên thư giãn sau một năm học vất vả. Tuy nhiên để các bạn sinh viên có thể áp dụng được những gì đã học ở giảng đường, chương trình kiến tập năm nay sẽ do chính các bạn tự tổ chức và có sự hổ trợ cúa các giảng viên trong khoa và việc tham gia của các bạn sẽ được đánh giá vào 20% điểm thực tập. Do đó để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng tất cả các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia!!!!
CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP KHÓA 38K - 2015.
- Địa điểm: Nha Trang - Đà Lạt
- Số lượng: >85 sinh viên
- Tổ chức thực hiện: Chia làm 4 nhóm
- Nhóm thiết kế chương trình (14 bạn): Đưa ra tour một chương trình du lịch có tên chủ đề, thời gian, địa điểm, giá dựa trên bảng khảo sát nhu cầu, sức khỏe của các bạn sinh viên. Bao gồm các bảng phác thảo, bảng chi tiết, các điều đi kèm. Đưa ra nội dung về các điểm đến (phục vụ cho nhóm Hướng dẫn)
- Nhóm marketing (10 bạn); Lên kế hoạch về thời gian, nội dung truyền thông cho các bước chuẩn bị của chương trình kiến tập. Có ít nhất 2 video để truyền thông. Thiết kế các poster trên xe. Chịu trách nhiệm trong việc truyền tải bảng thiết kế tour hoàn chỉnh (gmail, văn bản) đến các từng thành viên trong đoàn trước khi khởi hành. Các lưu ý, nhắc nhở khi đi thực hiện chuyến kiến tập.
- Nhóm điều hành (10 bạn): Chịu trách nhiệm chính trong việc liên hệ xe, nhà hàng, khách sạn, vé thăm quan và các dịch vụ tại các khu vui chơi, giải trí. Các bạn có thể liên hệ thầy Cao Trí Dũng để nhờ giúp đỡ, thầy rất nhiệt tình.
- Nhóm hướng dẫn (60 bạn): Bao gồm 2 nhóm là nhóm hướng dẫn viên (6 bạn/ngày) và nhóm chăm sóc viên (6 bạn/ngày). Nhóm hướng dẫn viên sẽ dựa vào nội dung các điểm đến để tìm hiểu thêm thông tin để thuyết minh trong suốt ngày mà bạn đảm nhiệm, đồng thời hoạt náo trong lúc di chuyển. Nhóm chăm sóc viên chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc sức khỏe toàn đoàn trong lúc di chuyển trên xe. Chuẩn bị sắp xếp bàn ghế tại nhà hàng hoặc thủ tục nhận phòng, giao chìa khóa phòng hay lấy vé thăm quan cho cả đoàn.

Đăng ký qua link:
https://docs.google.com/forms/d/1VXlaGjmsuEvhJI7f_LZHGmwgYfq8qeVJq5BuKUraCR4/viewform

- Mọi thắc mắc xin liên hệ BCH liên chi đoàn khoa Du Lịch-