DHKT

Hội thảo Quốc tế Marketing trong Kỷ nguyên Kết nối lần thứ tư (MICA-2024) sẽ diễn ra tại DUE

19/08/2024

Vào ngày 23/8/2024, Hội thảo Quốc tế Marketing trong Kỷ nguyên Kết nối lần thứ tư (MICA-2024) sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Hội thảo được tổ chức với sự phối hợp của các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và quốc tế bao gồm: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Khoa học ứng dụng Darmstadt (Darmstadt University of Applied Sciences, Đức), Trường Đại học Gadjah Mada (Gadjah Mada University, Indonesia), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Tài chính - Marketing.

MICA - Marketing In Connected Age là hội thảo khoa học quốc tế theo chuyên đề, định hướng vào những xu hướng mới nhất và nổi bật nhất của marketing hiện đại, được tổ chức 2 năm một lần do Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của MICA là kết nối cộng đồng nghiên cứu, ứng dụng, thực hành marketing của Việt Nam và quốc tế, vì sự phát triển của khoa học và công nghệ marketing, phục vụ lợi ích của cộng đồng. Thông qua MICA, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN mong muốn góp phần thúc đẩy sự khám phá, truyền bá và chuyển giao các tri thức khoa học kinh doanh và marketing, vì một cộng đồng kinh doanh thành công và thịnh vượng.

Hội thảo MICA - 2024 với chủ đề “Marketing giữa con người với con người: Cách Marketing tìm thấy ý nghĩa trong một thế giới siêu kết nối” nhằm kết nối các thành viên của cộng đồng yêu thích và quan tâm đến marketing trong nước với quốc tế, tạo liên kết gắn bó giữa cộng đồng nghiên cứu và cộng đồng kinh doanh cũng như các bên hữu quan khác cho sự phát triển của marketing tại Việt Nam, tạo ra một địa chỉ tin cậy về tri thức khoa học và kinh nghiệm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam, phù hợp với điều kiện nguồn lực và văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.


Năm nay, Ban tổ chức Hội thảo vinh dự nhận được 92 bài tham luận từ các nhà khoa học từ trong và ngoài nước và tuyển chọn 64 bài được trình bày tại các phiên thảo luận. Các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học hướng đến mục tiêu tạo lập các tiền đề lý luận và thực tiễn cho việc tư duy marketing đặt trong bối cảnh mới, đặc biệt là những thay đổi mang tính căn bản, cơ hội và thách thức của marketing song hành với các làn sóng công nghệ và thay đổi xã hội đã, đang và sẽ diễn ra trong thập kỷ này, tạo ra một môi trường trao đổi thông tin khoa học và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà nghiên cứu, các nhà làm marketing chuyên nghiệp cũng như công chúng quan tâm về những khuynh hướng thay đổi quan trọng trong marketing trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 và chuyển đổi số quy mô toàn cầu. Hội thảo MICA - 2024 cũng nhằm kết nối các thành viên của cộng đồng yêu thích và quan tâm đến marketing trong nước với quốc tế, tạo liên kết gắn bó giữa cộng đồng nghiên cứu và cộng đồng kinh doanh cũng như các bên hữu quan khác cho sự phát triển của marketing tại Việt Nam, tạo ra một địa chỉ tin cậy về tri thức khoa học và kinh nghiệm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam, phù hợp với điều kiện nguồn lực và văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Điểm nhấn của Hội thảo MICA-2024 là sự hiện diện của hai diễn giả chính - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing: GS. Ralf Schellhase và TS. Widya Paramita, S.E., MSc. Với sự tham gia trình bày của hai diễn giả uy tín, chắc chắn Hội thảo MICA-2024 sẽ gợi mở nhiều chủ đề thú vị về marketing và kỹ nguyên kết nối trên toàn cầu. Các phiên chuyên đề của MICA-2024 liên quan đến các chủ đề: Khả năng của tiếp thị trong quản lí trải nghiệm con người; Xây dựng thương hiệu trong một thế giới siêu kết nối; Hành vi người tiêu dùng siêu kết nối; Tiếp thị trải nghiệm và trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số; Mô hình kinh doanh, mô hình marketing số trong thế giới siêu kết nối; Mặt tối của siêu kết nối; Công nghệ nhập vai và tiếp thị; Tiêu thụ và sở hữu kỹ thuật số bền vững; Giao diện tiếp thị, đổi mới và khởi nghiệp trong một thế giới siêu kết nối; Tiềm năng của truyền thông xã hội siêu kết nối; Marketing đa kênh và siêu kết nối; Tương tác giữa người và máy tính; Tiếp thị xã hội trong một thế giới siêu kết nối; Giảng dạy tiếp thị siêu kết nối; Marketing dịch vụ trong một thế giới siêu kết nối.

Kính mời các nhà khoa học, các chuyên gia, doanh nghiệp và cán bộ giảng viên quan tâm theo dõi thông tin tại website của Hội thảo: http://due.udn.vn/mica

Trung tâm CNTT&TT