DHKT

Hội nghị tổng kết công tác truyền thông, tuyển sinh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ truyền thông, tuyển sinh năm 2024

27/01/2024

Chiều ngày 26/1, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông, tuyển sinh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ truyền thông, tuyển sinh năm 2024.


Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và đại diện truyền thông các Khoa, Trung tâm và các cộng tác viên truyền thông tư vấn tuyển sinh. 


Các đại biểu tham dự Hội nghị


PGS.TS. Lê Văn Huy chúc mừng cho thành công trong công tác tuyển sinh năm 2023 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, PGS.TS. Lê Văn Huy chúc mừng cho thành công trong công tác tuyển sinh năm 2023 với những kết quả và thành tích cao. Đồng thời, Hiệu trưởng nhà trường cũng nhấn mạnh những ưu điểm cũng như hạn chế cần khắc phục để nâng cao hoạt động tuyển sinh của Nhà trường ngày càng đúng thực chất và hiệu quả.


PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh trình bày kết quả công tác tuyển sinh của Nhà trường trong năm 2023

Tại chương trình, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động tuyển sinh năm 2023 và công bố phương án tuyển sinh năm 2024. Theo đó, công tác tuyển sinh của Nhà trường trong năm vừa qua đã thực hiện đúng quy chế tuyển sinh, công khai, minh bạch, khách quan. Công tác tuyển sinh năm 2023 đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp, đạt 100% chỉ tiêu, chất lượng đầu vào cao đối với tất cả các ngành. Bên cạnh đó, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh cũng trình bày những điểm cần chú trọng về chỉ tiêu và phương án tuyển sinh năm 2024 cũng như những điểm lưu ý trong tư vấn tuyển sinh.

Các ý kiến thảo luận nhằm nâng cao chất lượng truyền thông, tư vấn tuyển sinh của Nhà trường ngày càng hiệu quả

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi những kết quả đạt được, những tồn tại trong công tác tuyển sinh năm 2023, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh, quảng bá hình ảnh của Nhà trường trên các phương tiện truyền thông nhằm chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm 2024 đạt hiệu quả cao nhất.

Trung tâm CNTT&TT