DHKT

ĐOÀN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI OSAKA (NHẬT BẢN) ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA THƯƠNG MẠI

18/04/2015

Chiều ngày 17/3/2015, TS. Nguyễn Trung Kiên cùng các cán bộ giảng viên Khoa Thương mại đã tiếp và làm việc với đoàn Đại học Thương mại Osaka do Giáo sư Son Hishu làm trưởng đoàn. Chào mừng đoàn đến thăm, TS. Nguyễn Trung Kiên giới thiệu tổng quan về Khoa, các ngành đào tạo, số lượng sinh viên hiện có và hướng phát triển của Khoa.
Về phía mình, các thành viên trong đoàn ĐH Osaka đã dành thời gian để giới thiệu các hoạt động đào tạo, NCKH và hợp tác quốc tế của trường mình, đặc biệt các thành viên chia sẻ thế mạnh cũng như hướng nghiên cứu của mình với Khoa Thương mại với hy vọng có những mối liên kết hợp tác với Khoa lâu dài về sau.
Tại buổi làm việc, hai bên đã dành thời gian lắng nghe, trao đổi và tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế của thành phố Đà Nẵng, hệ thống bán buôn bán lẻ của địa phương và khảo sát tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Nhật Bản đang đóng trụ sở tại đây.
Kết thúc buổi gặp gỡ này, ĐH Osaka đã gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể giảng viên Khoa Thương mại đã tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt đã giúp các thành viên trong đoàn hoàn thiện công trình nghiên cứu về hoạt động thương mại của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi tiếp và làm việc với đoàn Đại học Thương mại Osaka:

Mot so hinh anh
Đoàn ĐH Thương mại Osaka và cán bộ giảng viên khoa Thương mại tại buổi làm việc

 

Đoàn ĐH Osaka trao đổi và tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế của Tp. Đà Nẵng