DHKT

Khởi nghiệp sẽ là giá trị cốt lõi của cuộc thi “Dynamic – Nhà doanh nghiệp tương lai” 2017

06/03/2017

Lễ phát động chính thức diễn ra vào sáng 5/3/2017 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với sự tham dự của đông đảo đại biểu: đại diện Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, các đơn vị tài trợ và hơn 500 sinh viên đến từ Huế và Đà Nẵng.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng cho rằng: “Đây không chỉ đơn thuần là cuộc thi học thuật mà còn là chiếc cầu nối lý tưởng giữa lý thuyết với thực tiễn, giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với giảng viên và đặc biệt là sinh viên với cộng đồng doanh nghiệp. Cuộc thi đã tìm ra được những sinh viên năng động, sáng tạo, có kiến thức, kỹ năng và nhiệt huyết để thích nghi nhanh với môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy thử thách trong quá trình hội nhập quốc tế. Sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tham gia cuộc thi này trong thời gian qua và đã gặt được những thành tích nhất định, Nhà trường rất vinh dự khi được đồng tổ chức lễ phát động cuộc thi lần này và sẽ tiếp tục tạo điều kiện để sinh viên có thể tham gia với sự hỗ trợ tốt nhất." Nhân dịp này, Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến công ty Suntory Pepsico vì đã đồng hành cùng Trường ĐH Kinh tế trong các hoạt động. PGS.TS Đào Hữu Hòa hy vọng cả hai bên sẽ tiếp tục có những sự hợp tác mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

IMG_0948.jpg

IMG_0945.jpg

IMG_0931.jpg

PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế phát biểu khai mạc

Năm 2017, sân chơi học thuật lý thú này có sự thay đổi lớn về nội dung, Dynamic 2017 sẽ chọn tinh thần khởi nghiệp làm giá trị cốt lõi, phát triển các kỹ năng xây dựng và triển khai các dự án khởi nghiệp dưới mô hình câu lạc bộ Dynamic tại các Trường, đây là nơi sinh viên có thể thực hiện những ý tưởng khởi nghiệp. Đồng thời, cuộc thi cũng là cầu nối chặt chẽ giữa sinh viên – nhà trường – doanh nghiệp – cộng đồng.

 Cuộc thi được tổ chức dưới dạng các CLB Dynamic được thành lập tại các Trường Đại học thuộc các khu vực: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, miền Trung, đồng bằng sông Cửu Long. Các CLB sẽ thành lập như một tổ chức doanh nghiệp để thực hiện các dự án khởi nghiệp, được sự chỉ đạo trực tiếp của Nhà trường, hướng dẫn, giám sát của hội đồng giảng viên và được cố vấn, tài trợ bởi hội đồng cố vấn doanh nghiệp. BTC sẽ tuyển chọn dự án tại các Trường và vòng tuyển chọn khu vực để chọn 4 dự án hiệu quả tốt nhất cho 4 khu vực tham dự vòng chung kết quốc gia.

IMG_0939.jpg

Đại diện BTC, nhà tài trợ và các Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng, ĐH Kinh tế - ĐH Huế ấn chuông chính thức phát động cuộc thi

Ngoài ba giải cao nhất (tổng trị giá 230 triệu đồng), BTC sẽ trao các giải: “Thủ lĩnh Dynamic – UEH với 1 suất học bổng Thạc sỹ quản trị kinh doanh do Trường Western Sydney cấp bằng trị giá 300 triệu đồng; giải Tài năng Dynamic – Suntory Pepsico với 6 suất tham quan giao lưu với các trường ĐH và tập đoàn Suntory tại Nhật Bản (mỗi suất 100 triệu đồng); giải Đầu tư Dynamic – bứt phá cùng Sting và một số giải thưởng khác. Thông tin chi tiết về cuộc thi, quý vị có thể truy cập tại địa chỉ: www.dynamic.ueh.edu.vn

Phần cuối chương trình, các sinh viên đã có phần giao lưu âm nhạc vô cùng thú vị với ca sỹ Bùi Công Nam – gương mặt ca sỹ, nhạc sỹ trẻ bước ra từ chương trình truyền hình thực tế “Sing My Song”. Bùi Công Nam mang đến 3 ca khúc, đặc biệt sinh viên Trường ĐH Kinh tế đã có màn song ca ngẫu hứng đặc biệt với chàng ca sỹ trẻ gốc Quảng này trong ca khúc “Chí Phèo” – bài hát gắn liền với tên tuổi của anh tại Sing My Song mùa đầu tiên.

Video clip ca sỹ Bùi Công Nam song ca cùng Sinh viên ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng:


                                                         

  IMG_0892.jpg

IMG_0915.jpg

Các tiết mục giao lưu sôi động của CLB Guitar Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng

IMG_0917.jpg

  IMG_0958.jpg

Ca sỹ Bùi Công Nam giao lưu với các bạn sinh viên

IMG_0962.jpg

Và có phần song ca ngẫu hứng với SV Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng

IMG_09736cd7e.jpg

TT CNTT&TT