DHKT

Cơ hội học bổng thạc sĩ toàn phần tại University of Hong Kong

13/10/2023

Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Buổi giới thiệu chương trình học bổng thạc sĩ toàn phần Optimas của University of Hong Kong (HKU) với sự trình bày của diễn giả GS. Lê Vũ Quân, Giám đốc tuyển sinh HKU Việt Nam vào sáng ngày 12/10. Tham dự chương trình có các bạn sinh viên năm tư, cựu sinh viên có nhu cầu tìm kiếm học bổng du học bậc thạc sĩ.


Tham dự Chương trình học bổng của Optimas Capital sẽ tạo cơ hội đặc biệt cho nhiều bạn trẻ Việt Nam được tiếp thu những kiến thức mới trong một trường đại học có chất lượng hàng đầu khu vực và thế giới nói chung.


GS. Lê Vũ Quân giới thiệu học bổng 

Tại chương trình, GS. Lê Vũ Quân đã giới thiệu về 10 suất học bổng toàn phần của chương trình thạc sĩ được hỗ trợ đến 100% học phí và chu cấp chi phí sinh hoạt cho ứng viên có thành tích vượt trội. Các chương trình thạc sĩ của HKU Business School gồm: Master of Accounting, Master of Economics, Master of Finance, Master of Finance in Financial Technology, Master of Global Management, Master of Science in Business Analytics, Master of Science in Marketing. Yêu cầu sinh viên phải là người mang hộ chiếu Việt Nam, có bằng cử nhân với điểm trung bình tốt, thành tích sự nghiệp và hiệu quả phỏng vấn. Thời gian ứng tuyển hàng năm sẽ bắt đầu vào tháng 8.

Nắm bắt từ các thông tin giới thiệu về chương trình của GS. Lê Vũ Quân, các bạn sinh viên đã trao đổi, nhờ giáo sư tư vấn trực tiếp về cách thức xây dựng hồ sơ, chương trình học bổng, cách chuẩn bị bài luận…


Sinh viên tìm hiểu thông tin về học bổng

The University of Hong Kong (HKU) là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Hong Kong. HKU Business School đang xếp hạng 1 thế giới theo Times Higher Education và The Wall Street Journal Business School Report cho chương trình one-year MBA, xếp hạng 1 tại Châu Á theo UTD top 100 Business School Research Rankings.


Đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế tặng quà cảm ơn diễn giả

Trung tâm CNTT&TT