DHKT

Sử dụng các lý thuyết kinh tế để nghiên cứu và phân tích pháp luật

07/06/2023

Giảng viên và sinh viên Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có cơ hội gặp gỡ PGS. Patrick H. Gaughan - Phó trưởng Bộ phận Kết nối quốc tế, Khoa Luật, Trường Đại học Akron, Hoa Kỳ tại External Seminar 2023 với chủ đề “Law & Economics” vào chiều ngày 05/6.


Trong buổi External Seminar, PGS. Patrick H. Gaughan đã có những chia sẻ thú vị về việc sử dụng các lý thuyết kinh tế để nghiên cứu và phân tích pháp luật. Đồng thời trao đổi với các giảng viên Khoa Luật về cơ hội hợp tác giảng dạy với Trường Đại học Akron thông qua nền tảng trực tuyến. Bên cạnh đó, PGS. Patrick H. Gaughan cũng giới thiệu các mô hình, phương pháp giảng dạy sáng tạo nhằm giúp sinh viên Khoa Luật có cơ hội hiểu biết sâu hơn về sự tác động lẫn nhau giữa hai lĩnh vực kinh tế và pháp luật.


Diễn giả và giảng viên, sinh viên Khoa Luật trao đổi, thảo luận 

Đây là cơ hội để giảng viên và sinh viên khoa Luật giao lưu, tăng kết nối học thuật cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Khoa Luật. Đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho những thành tựu trong giảng dạy và nghiên cứu của giáo sư trong lĩnh vực Luật học. Hi vọng rằng trong tương lai, Khoa Luật sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Phó giáo sư trong những dự án tiếp theo.


TS. Trần Thị Sáu - Trưởng Khoa Luật tặng quà cảm ơn PGS. Patrick H. Gaughan

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN Khoa Luật gửi lời cảm ơn chân thành đến PGS. Patrick H. Gaughan vì đã dành thời gian gặp gỡ và chia sẻ những thông tin vô cùng bổ ích, mới mẻ và thú vị này.


Trung tâm CNTT&TT