DHKT

Con em CBVC-NLĐ vui Tết Thiếu nhi tại Công viên Châu Á

01/06/2023

Dịp Tết Thiếu nhi 1/6 năm nay, con em CBVC-NLĐ Trường Đại học Kinh tế đã được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa tại Công viên Châu Á Đà Nẵng. Đến dự Ngày hội Chào mừng Quốc tế thiếu nhi và Tuyên dương khen thưởng có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường: TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường: ThS. Phan Kim Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS. Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng đông đảo con em CBVC-NLĐ và phụ huynh.


Phát biểu chúc mừng thành tích của con em CBVC-NLĐ trong năm học 2022 – 2023, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh biểu dương những kết quả xuất sắc mà các em đã đạt được, đồng thời động viên các em tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích trong năm học tới. Đại diện Ban Giám hiệu cũng chúc con em CBVC – NLĐ có một ngày quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa, khởi động mùa hè bổ ích và nhiều trải nghiệm.


TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh chúc mừng thành tích của các em trong năm học qua

 

Nhằm ghi nhận những thành tích trên, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã trao thưởng cho con em CBVC-NLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập, giành giải cao tại các cuộc thi quốc tế, quốc gia, thành phố, quận… Các phần quà đã được đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường trao tận tay các em nhằm khích tinh thần học tập và là lời động viên để các em cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Đó không chỉ là niềm vui riêng của các em và gia đình mà còn là niềm vui chung của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế khi chứng kiến sự nỗ lực và trưởng thành qua từng năm.

 


Đại diện Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường khen thưởng, động viên các em

 

Tiếp tục chương trình, các em đã được khám phá không gian trò chơi đa dạng và hấp dẫn của khu vui chơi giải trí Công viên giải trí Châu Á. Bên cạnh việc tham gia các trò chơi nhận thưởng, các em còn được tận hưởng những phút giây sảng khoái và hào hứng ghi lại khoảnh khắc đẹp cùng cha mẹ. Mỗi phút giây thư giãn và giải trí của các bé đều có sự đồng hành của cha mẹ và những người bạn, tất cả đọng lại những khoảnh khắc sảng khoái khó quên, ấm cúng hạnh phúc gia đình trong ngày 1/6.

 

Check–in tại Công viên Châu Á

 

 

 

Tha hồ trải nghiệm các trò chơi

 

Trung tâm CNTT & TT