DHKT

Trường Đại học Kinh tế gặp mặt đầu năm xuân Quý Mão 2023: Phấn đấu với những mục tiêu mới

30/01/2023

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 30/1 (Tức mùng 9 Tết), Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến toàn thể CBVC lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng. PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể CBVC Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã đạt được trong năm vừa qua và phấn đấu, sang năm 2023, Nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ quan trọng làm cơ sở cho mục tiêu trong những năm tiếp theo và khẳng định những thành công đáng nhớ của DUE trong năm vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CB, GV, VC & NLĐ

Nhân dịp đầu xuân năm mới, PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn kêu gọi toàn trường phát huy tinh thần làm việc và những kết quả đã đạt được tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng phát triển lên tầm cao mới.

Năm 2023, nhà trường vui mừng chào đón 03 tân tiến sĩ, Hiệu trưởng Nhà trường hy vọng các tân tiến sĩ sẽ tiếp tục tận tụy, yêu nghề và có thêm những cống hiến quý báu trong sự nghiệp trồng người tại DUE.


Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng các tân tiến sĩ

Trong năm mới, Trường Đại học Kinh tế tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, đẩy mạnh chuyển đổi số trong các hoạt động nhà trường. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị tốt công tác kiểm định các chương trình đào tạo còn lại theo chuẩn AUN, tăng cường công bố quốc tế, mở các chương trình liên kết đào tạo quốc tế… là những mục tiêu được Nhà trường ưu tiên hàng đầu trong năm mới này.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hi vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến với DUE trong năm Quý Mão 2023.

Trung tâm CNTT&TT