DHKT

Cơ hội học bổng thạc sĩ toàn phần Optimas và chương trình thạc sĩ của University of Hong Kong

01/12/2022

Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Buổi giới thiệu chương trình học bổng thạc sĩ toàn phần Optimas và chương trình thạc sĩ của University of Hong Kong (HKU) với sự trình bày của diễn giả GS. Lê Vũ Quân, Giám đốc Đào tạo HKU Việt Nam vào sáng ngày 1/12. Tham dự chương trình có các bạn sinh viên năm thứ ba, năm thứ tư có nhu cầu tìm kiếm học bổng du học bậc thạc sĩ.  


GS. Lê Vũ Quân giới thiệu học bổng cho các bạn sinh viên

GS.TS. Lê Vũ Quân là một nhà giáo với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và quản lý tại Hoa Kỳ và Việt Nam. Trước khi về Việt Nam, ông được phong chức danh Giáo sư Danh hiệu Eva Albers ngành Kinh tế, từng là Giám đốc Chương trình Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Seattle, Hoa Kỳ trong nhiều năm. Ông là Học giả Fulbright tại Việt Nam năm 2006, 2016 và chuyên gia Fulbright năm 2017.


Buổi giới thiệu chương trình học bổng bậc thạc sĩ cung cấp cho các bạn sinh viên nhiều thông tin bổ ích

Tại chương trình, GS. Lê Vũ Quân đã giới thiệu về 7 chương trình thạc sĩ của HKU Business School, từ chương trình học đến cách thức đăng ký xét tuyển. Đồng thời, diễn giả giới thiệu về chương trình học bổng toàn phần Optimas cho sinh viên học thạc sĩ thuộc các ngành kinh doanh, tài chính được hỗ trợ đến 100% học phí và chu cấp chi phí sinh hoạt cho ứng viên có thành tích vượt trội, trị giá hơn 2 tỉ VND/suất.



Sinh viên trao đổi cùng học giả về chuẩn bị hồ sơ học bổng

Vào năm 2022, Optimas Capital và Trường Kinh doanh HKU (HKUBS) đã thành lập Chương trình Học bổng để hỗ trợ sinh viên sau đại học được giảng dạy bởi người Việt Nam. Chương trình có 10 học bổng toàn phần sẽ được thực hiện hàng năm cho sinh viên sau đại học. Một khoản học phí được tài trợ đầy đủ cho một chương trình sau đại học tại HKUBS. Đồng thời sẽ trợ cấp hỗ trợ tài chính cho sinh viên có thu nhập thấp. Thời gian ứng tuyển: từ mùa thu năm 2022 đến mùa thu 2023. Sinh viên phải đáp ứng các điều kiện: Hoàn thành chương trình đại học tại Việt Nam, Thành tích học tập tốt trong đại học, Hiệu suất phỏng vấn, Thành tích sự nghiệp.

Nắm bắt từ các thông tin giới thiệu về chương trình của GS. Lê Vũ Quân, các bạn sinh viên đã trao đổi, nhờ giáo sư tư vấn trực tiếp về cách thức xây dựng hồ sơ, chương trình học bổng, cách chuẩn bị bài luận… Các bạn sinh viên còn mang theo bảng điểm học tập, những thành tích học tập của mình để nhờ giáo sư xem và tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của mình.


Chương trình học bổng của Optimas Capital và Trường Kinh doanh HKU (HKUBS)  nhằm tạo ra cơ hội đặc biệt cho nhiều bạn trẻ Việt Nam được tiếp thu những kiến thức mới trong một trường đại học có chất lượng hàng đầu khu vực và thế giới nói chung.

 The University of Hong Kong (HKU) là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Hong Kong. HKU Business School đang xếp hạng 1 thế giới theo Times Higher Education và The Wall Street Journal Business School Report cho chương trình one-year MBA, xếp hạng 1 tại Châu Á theo UTD top 100 Business School Research Rankings.

Trung tâm CNTT&TT