DHKT

Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý tổ chức thành công Phiên tòa tập sự số IX

17/06/2022

Vừa qua, Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý đã tổ chức thành công Phiên tòa tập sự số IX, với chủ đề “Di sản thừa kế”. Phiên tòa tập sự là một trong những chương trình ngoại khóa lớn được tổ chức thường xuyên bởi Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý, nhằm tạo môi trường để sinh viên, đặc biệt là sinh viên luật học hỏi và trau dồi kiến thức, kỹ năng về việc tổ chức một phiên tòa. Với phong thái chuyên nghiệp cùng không khí nghiêm túc, chương trình đã để lại những ấn tượng sâu sắc và đem đến cho người xem những cảm giác như đang tham dự một phiên tòa thực tế.


Các bạn sinh viên chụp ảnh bên poster của phiên tòa tập sự số IX

Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và góp ý chân thành đến từ các quý thầy cô giáo trong khoa Luật, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cùng những luật sư đại diện đến từ Công ty Luật TNHH VDD Lawyers cùng sự có mặt của gần 200 bạn sinh viên đã đến tham dự nhiệt tình, góp phần làm cho không khí Phiên tòa thêm sôi nổi và thú vị.

Các bạn sinh viên luật của Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý đang mô phỏng

một phiên tòa dân sự trên thực tế

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến những nỗ lực đến từ tất cả các thành viên của Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý. Ban Tổ chức chương trình đã luôn cố gắng để chuẩn bị mọi thứ chu đáo, kỹ càng nhất. Đó là sự chăm chút kỹ lưỡng cho từng nội dung, sự tập luyện miệt mài của các diễn viên,... và còn nhiều công việc khác nữa ở những nhiệm vụ khác nhau. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ cho Phiên tòa Tập sự IX - 2022.

Một lần nữa, Câu lạc bộ xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu mến chương trình. Với những ấn tượng khó phai của Phiên tòa lần này, chúng ta hãy cùng chờ đợi các Phiên tòa tiếp theo với những dấu ấn và thành công mới nhé. Hãy cùng xem lại những hình ảnh tại Phiên tòa Tập sự IX - 2022.


Sinh viên trong vai kiểm sát viên tham gia phiên tòa

Sinh viên hóa thân thành luật sư để bào chữa trong phiên tòa tập sự số IX


Không khí nghiêm túc tại phiên tòa tập sự số IX 


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần làm nên sự hấp dẫn của chương trình.


Mini-game được lồng ghép trong chương trình để sinh viên hiểu hơn các vấn đề pháp lý về thừa kế tài sản


Quý thầy cô giáo trong Khoa Luật, các luật sư và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại phiên tòa tập sự số IX

                                                             Tin, ảnh: Câu lạc bộ Khoa học Pháp lý, Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN